วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10 วิธิการทำทราฟฟิค เว็บไซต์ แบบฟรีๆ FREE
10 วิธิการทำทราฟฟิค เว็บไซต์ แบบฟรีๆ FREE


ทราฟฟิคถือว่า เป็นอะไรๆที่ค่อนข้าง สำคัญมากที่สุด สำหรับเหล่าเว็บมาสเตอร์ทั้งหลาย ทั้งพวง เนื่องจากทราฟฟิคสามารถทำรายได้ของคุณง่ายๆ เข้า มาสู่เว็บไซต์ของคุณเอง การสร้างทราฟฟิคจึงถือได้เป็น เรื่องที่จำเป็น และ ควรกทำมัน อย่างต่อเนื่อง นี้คือวิธีที่จะสร้างทราฟฟิค แบบ Free ฟรีๆ ไปเลย
1. การเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เว็บไซต์เพื่อเครื่องมือที่ช่วยค้นหา เครื่องมือช่วยค้นหาถือเป็นวิธีหลักในการสร้างทราฟฟิคแบบฟรี จึงถือเป็นเรื่องจำเป็นที่คุณควรทำการเพิ่มประสิทธิภาพหรือปรับปรุงให้กับเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้คีย์เวิร์ดได้รับการจัดอันดับที่ดี การทำ SEO ยังคงเป็นวิธีหลักในการสร้างทราฟฟิคแบบฟรี ดังนั้นคุณจึงควรให้ความสำคัญกับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์และยังถือเป็นเรื่องที่ไม่ยากจนเกินไปอีกด้วย

2. ปรับปรุงหรืออัพเดทเนื้อหาในเว็บไซต์อยู่อย่างสม่ำเสมอ วิธีเบื้องต้นนี้คือการปรับปรุงและพัฒนาเนื้อหาในเว็บไซต์อยู่เป็นประจำ และจัดการในเรื่องของเนื้อหาด้าน SEO เพราะหากเว็บไซต์ของคุณมีเนื้อหาที่ดีและมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาก็จะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ชมเว็บไซต์ให้เข้ามาติดตามได้

3. ใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ social bookmarking เว็บไซต์ Social bookmarking (โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม) ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้างทราพฟิคแบบฟรีได้เช่นกัน
4. ใช้บัญชี Twitter และ Facebook Social networks เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้างทราฟฟิคแบบฟรี หากคุณสามารถทำให้เป็นที่นิยมได้อย่างเช่นใน Twitter หรือ Facebook และทราฟฟิคที่ได้มาจะสำคัญกว่าการจากใน Google และเครื่องมือช่วยค้นหาอื่นๆ ถึงแม้ว่าการสร้างเครือข่ายและ follower ใน Twitter หรือ Facebook จะใช้เวลาในการจัดการที่นานกว่าแต่ก็ได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่าอีกด้วย

5. การสรรหาลิงค์จากเว็บไซต์ที่มีคนเข้าจำนวนมาก การลิงค์จากเว็บไซต์อื่นๆในกลุ่มเดียวกับเว็บไซต์ของคุณที่มีคนเข้าจำนวนมาก ยังถือเป็นการทำ SEO ที่ดีอีกด้วย โดยเฉพาะถ้าคุณสามารถที่จะทำลิงค์นั้นมาได้ โดยที่ไม่มีการเซ็ตค่าลิ้งเป็น nofollow ในลิงค์ที่เข้ามาหาเว็บของคุณ แต่ถึงแม้ที่จะมีการเซ็ตค่าลิ้งเป็น nofollow ในลิงค์นั้น เราก็ยังได้คนจำนวนมากที่เข้ามาจากลิงค์นั้นอยู่ดี โดยเฉพาะหากเราสามารถทำให้ลิงค์นั้นอยู่ในตำแหน่งที่น่าสนใจ การที่จะได้จำนวนคนเข้ามาในเว็บเป็นพัน ๆเป็นหมื่น ๆคนจากลิงค์นั้นลิงค์เดียว ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

6. คว้าทุกโอกาสที่จะโปรโมทเว็บไซต์ของคุณแบบฟรีๆ อย่าทำเป็นไม่สนใจการโปรโมทเว็บไซต์แบบฟรีๆ ขอย้ำ ว่าอย่าทำเป็นไม่สนใจ ในปัจจุบันได้มีหลายช่องทางในการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์โฆษณาฟรี เว็บไซต์จัดเรียงหมวดหมู่เว็บไซต์ บางครั้้ง การใช้บริการเว็บไซต์ฟรีพวกนี้อาจจะดูเหมือนไม่ได้ประโยชน์มากนัก แต่ถ้าเราสามารถเลือกเว็บไซต์มี่เหมาะสมกับเว็บไซต์ของเราในการโปรโมท ก็จะมารถสร้างทราฟฟิคจากทางนี้ได้เป็นจำนวนมากทีเดียว
7. สร้างสินค้าหรือบริการแบบฟรีๆ คนส่วนมากจะเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ของคุณ ถ้าหากคุณได้นำเสนอสิ่งที่มีประโยชน์แก่พวกเขา ทั้งนี้คุณสามารถนำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์ได้หลากหลายรูปแบบโดยจะขึ้นอยู่กับประเภทของเว็บไซต์ของคุณเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์ เกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ข้อเสนอแนะต่างๆ แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถเรียกทราฟฟิคเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างดี ก็คือ การเสนอสินค้าหรือบริการแบบฟรีๆ ถ้าสินค้าหรือบริการนั้นของคุณเกิดเป็นที่นิยมขึ้นมาก็จะทำให้ลูกค้าของคุณเข้ามาชมเว็บไซต์ของคุณเพิ่มขึ้น ซึ่งก็จะมีโอกาสที่คนเหล่านั้นจะเข้าไปดูส่วนอื่นๆของเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

รับทำ SEO เชียงราย

บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น