วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

คอมพิวเตอร์เชียงราย รับทำ seo ราคาถูก

ลูกค้าที่ต้องการให้ทีมงานของเรารักษาตำแหน่งของคีย์เวิร์ดจากที่ดีอยู่แล้วของท่าน เช่น อยู่ใน TOP 10 อยู่แล้ว ต้องการให้ทีมงานเราดูแลให้ดีแบบนี้ทุกๆเดือน เราสามารถช่วยท่านได้ ในราคาที่สุดจะคุ้มค่าเพียงเดือนละ 800 บาท/ เดือน  ( ลูกค้าที่ใช้บริการของเรา )               

สำหรับ TOP 10 , เดือนละ 1,200 บาท/เดือน สำหรับ TOP 5, เดือนละ 1,900 บาท/เดือน สำหรับ TOP 3 ซึ่งคีย์เวิร์ดที่แข่งขันสูงมาก ราคาอาจตกลงกันอีกที  เราใช้วิธี SEO แบบคุณภาพ ไม่สแปม ไม่ยิงลิ้งค์จำนวนมาก เว็บลูกค้าปลอดภัย 100%

ขั้นตอนการสั่งซื้อบริการ

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น