วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556


ประกาศถึงลูกค้า Bbk Seo Thailand

สวัสดีครับก่อนอ่านระเอียดผมขอแนะนำครับว่า รายได้ออนไลน์จะดีไม่ดี อยู่ที่ผล SEO (ถ้าเลือก SEO เป็นช่องทางหลัก) ดังนั้น อย่าประหยัดค่าทำ SEO ครับ รีบตักตวงนะครับ กูเกิลพัฒนาทุกวัน แต่ในวันนี้ระบบผมยังทำงานได้ผลดียิ่งยวด และไม่เคยมีเว็บที่ผมทำ SEO โดนกูเกิลจับได้ครับ … เชิญอ่านรายละเอียด

การทำ SEO คืออะไร?


การทำ seo คือการบอก (และหลอก) กุ๊กเกิลว่าเว็บเราเกี่ยวข้องกับคำศัพท์ที่เราต้องการจะทำ ซึ่งจะต้องทำอยู่สองส่วนใหญ่ๆคื
1. ทำในส่วนของเนื้อหาเว็บไซต์ เว็บเราต้องเกี่ยวข้องกับคำศัพท์ที่เราจะทำ ซึ่งก็คือมีคำศัพท์ตามที่ต่างๆกระจายอยู่ในบทความต่างๆในหน้าเว็บอย่างเป็นธรรมชาติ (ไม่จำเป็นต้องอัดเยอะๆ)

2. กุ๊กเกิลจะตัดสินว่าใครควรอยู่หน้า 1 ด้วยการดูว่าใคร "ดัง" ที่สุดในคำนั้น ซึ่งก็คือการดูว่ามีเว็บอื่นพูดถึงเราหรือลิงค์หาเรามากน้อยแค่ไหน และเว็บที่ลิงค์หาเราเกี่ยวข้องกับคำศัพท์หรือไม่ ซึ่งในส่วนนี้เองที่ผู้รับทำ SEO เข้ามามีบทบาทในการสร้างลิงค์ให้

ทำไมต้องทำ seo กับ Bbk Seo Thailand ?

เนื่องจากการทำ seo ในปัจจุบันยากมากขึ้นกว่าสมัยก่อน เนื่องจากกุ๊กเกิลได้อัพเดทอัลกอลิทึ่ม (วิธีการคำนวณอันดับ) ใหม่อยู่เรื่อยๆ และตอนนี้ระบบการทำ seo แบบเดิมไม่ใช่ตัวเลือกของคุณอีกต่อไป หากคุณต้องการจะติดอันดับยาวๆนานๆ และไม่โดนจับได้้ว่าทำ SEO จนต้องโดนแบนและสูญเสียอันดับไปตลอดกาล เดี๋ยวผมจะอธิบายว่าทำไม

วิธีการทำ seo แบบเดิมๆ (ประมาณ 99% ของผู้รับทำ seo ยังเล่นระบบนี้)

ในเมื่อการทำ seo เกี่ยวข้องกับการลิงค์จากเว็บต่างๆเข้าหาเว็บของลูกค้า ดังนั้นผู้ให้บริการทำ seo จึงต้องจัดเตรียมเว็บไซต์จำนวนหนึ่งเอาไว้รอลูกค้า เวลาลูกค้ามาจ้างทำ seo เค้าก็จะสร้างลิงค์จากเว็บที่มีอยู่ในมือเข้าหาเว็บของลูกค้า วิธีการแบบนี้เรียนกว่า การทำ blog network หรือเน็ตเวิคของเว็บไซต์ที่ใช้ทำ seo วิธีการโฆษณาและการคิดราคาของการทำ seo ระบบ blog network จะเป็นดังนี้คือ คิดราคาตามคำศัพท์ที่จะทำ และบอกว่าจะรับประกันอันดับ เช่น บอกว่าจะสำเร็จใน 3 เดือน ถ้าไม่สำเร็จจะคืนเงินให้ ซึ่งถ้าเราคิดให้ดีจะพบว่า เนื่องจากเค้ามีจำนวนเว็บใน blog network จำกัด เค้าเองก็อาจไม่แน่ใจว่าจะทำงานสำเร็จหรือไม่เลยโฆษณาชวนเชื่อว่าจะคืนเงินให้ถ้าทำไม่สำเร็จ แต่ถ้ามองมุมกลับก็คือเค้ารับงานทุกงานเพื่อที่จะกินในส่วนที่ blog network ของเค้าทำสำเร็จและคืนเงินที่ทำไมสำเร็จนั่นเอง แต่ปัญหาของระบบ blog network ไม่ใช่การโฆษณาชวนเชื่อ หรือการคืนเงิน...

ปัญหาที่แท้จริงของระบบ blog network ก็คือ "การซ้ำ" ให้ลองนึกภาพว่าเค้ามีเว็บไซต์ในมืออยู่ 100 เว็บไซต์ครับ แล้วลักษณะการทำธุรกิจของเค้าคือรับทุกงานไว้ก่อน ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเค้าจะมีลูกค้า 100 คน ดังนั้น เว็บไซต์ของลูกค้าแต่ละคนจะต้องมีลิงค์จากร้อยเว็บของเค้าเหมือนกัน (100 ซ้ำ) ซึ่งการซ้ำนี้เป็นปัญหาครับ กุ๊กเกิลเป็นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก ทำไมเค้าจะจับ pattern การซ้ำนี้ไม่ได้ จริงไหมครับ ดังนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ งานที่เค้าทำอาจจะสำเร็จจริง แต่ทว่าอาจจะโดนจับได้ภายในเวลาอันสั้น และเมื่อถูกจับได้จะมีอยู่สองกรณี คือแค่ถูกลบคะแนนจาก blog network ที่โดนจับ มีผลทำให้อันดับร่วง หรืออีกอย่างที่แรงกว่าคือไม่ใช่แค่โดนลบคะแนนแต่โดนแบนเว็บไซต์ ก็คือต้องทำเว็บใหม่อย่างเดียวครับ

วิธีการทำ SEO ของ Bbk Seo Thailand

ผมให้บริการสร้างลิงค์ใหม่ๆสดๆ ไม่ซ้ำใครครับ โดยจะใช้ระบบการค้นหาเว็บไซต์ที่เปิดให้เราโพสต์ หรือสร้างหน้าบทความได้แบบ real time ผมจะเข้าไปสมัครสมาชิก ยืนยันอีเมล์การสมัครสมาชิก และกลับไปโพสต์บทความลิงค์เข้าสู่่เว็บไซต์ของลูกค้า ดังนั้นจะไม่เกิด pattern ใดๆให้ถูกจับได้เพราะลิงค์ของลูกค้าจะไม่ซ้ำกับใคร และบทความ รวมทั้งประเภทของเว็บไซต์ที่ลิงค์เข้าหาลูกค้าก็จะต่างๆกันไปด้วย ดังนั้นจึงเป็นการยากที่่จะโดนจับได้หรือโดนแบน ส่วนในเรื่องความเร็วในการทำอันดับ จะบอกว่า Bbk Seo Thailand ทำงานเร็วมากครับ เพราะลิงค์เพิ่มขึ้นทุกวันตลอดเวลา จำนวนลิงค์ที่ได้เพียงพอที่จะทำให้อันดับคำยากๆสามารถขึ้นอันดับหน้า 1 ได้อย่างรวดเร็ว


รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น