วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

สวัสดีครับพอดีผมจะมาพูดถึง เรื่อง SEO ช่วงนี้ระวังกะนหน่อยนะครับ ที่ผ่านมาเว็บหลายๆท่านอ่านจะตกอันดับไป ไม่ใช่น้อย ไม่ช่ายอะไรหรอกครับ สาเหตุอันดับตกคือ เว็บมีปริมาณลิงค์ขาเข้ามากผิดปกติ นั้นเอง หรือ Google จับได้ว่าเป็น pattern นั้นเอง นั้นที่ท่านได้สร้างลิ้งของท่านได้ ใครซึ่งได้ลงทะเบียนของ Google นั้น  ห่อนหน้าที่อันดับท่านจะตกลงไปนั้น ท่านจะได้รับข้อความ ลิ้งของท่านผิดปกติแน่นอนเลยที่เดียวครับ  ซึ่งเว็บของเรานั้นได้ทดลองสาเหคุดูแล้วว่า สาเหตุที่แท้จริงคือ สร้างลิ้งมากเกินไปหรือ ผิดปกตินั้นเอง ดังนั้นพอจะสรุปได้ดังนี้

1.ติด text link ที่ footer เว็บที่มี index เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นเอง
ในที่นี้เราทดลองติด text link ในเว็บที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ Pr 5 ทำสคริป auto generate บทความ ใน 2 อาทิตย์ google ตรวจพบปริมาณลิงค์ได้ 1-1.5 หมื่นลิงค์ หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ เว็บไซต์ทดลองดังกล่าวได้รับแจ้งจดหมายจาก google ว่าลิงค์เข้ามาผิดปกติ  ผลที่ได้ตอนแรกนั้น อันดับดีขึ้น ติด top 5 อย่างรวดเร็ว (ทดลองในคีย์ที่มีการแข่งขันปานกลาง) หลังจากได้รับจดหมายแจ้งเตือน เพียงแค่ 3 วันอันดับเว็บก็ตกลงไปหน้าหลังเลย 2.submit ลิงค์เร็วเกินไป อย่างเช่น 500 ลิงค์ใน 7 วัน ตรงนี้ผมทดลองกับ network วงเล็กที่สร้างขึ้นมาทดลอง โดย network ที่สร้างขึ้นมานี้ จะปรับแต่งให้ index ทุกๆอย่าง ทั้ง tag,category,author,page, etc นั่นคือหากเรา submit 100 เว็บ จะได้ backlink เข้ามามากกว่าเดิม 2 เท่าขึ้นไป  ผลที่ได้ของการทำแบบนี้ อันดับจะขึ้นช้า เด๋วมีอันดับ เดี๋ยวไม่มีอันดับ และในที่สุดอันดับก็จะหายไป และแน่นอน google แจ้งเตือนลิงค์เข้าผิดปกติแน่นอน แต่อาจจะแจ้งช้ากว่าในข้อ 1 3.สร้าง backlink แบบ link wheel ซึ่งวิธีนี้ขอเตือนเลยครับว่า เป็นอันตรายร้ายแรงต่อเว็บ และ network  วิธีนี้อันดับขึ้นเร็วและดี แต่สุดท้ายก็โดนเล่นจนได้ ผลสุดท้ายคือ อันดับเว็บตก และ network โดนแบน ใน 3 เดือน แม้จะวงเล็กๆก็เหอะ   link wheel แบบวงกลมนั้น google ตรวจสอบรูปแบบได้ง่ายที่สุด แบบ matrix คิดว่าตรวจสอบรูปแบบได้เหมือนกัน หากทำวิธีนี้วันนึงคุณจะได้รับจดหมายแจ้งเตือนจาก google ว่า เขาตรวจพบ Link schemes

วิธีการแก้ไข จากการทดลอง 3 รูปแบบ การแก้ไขสามารถส่งเว็บให้ google พิจารณาใหม่ โดยจะต้องไป 1.disavows link หรือการ คัดเลือกลิงค์ที่ไม่มีคุณภาพออก 2.ส่งเว็บไซต์ให้ google พิจารณาใหม่  ซึ่งเคส ที่แก้ไขยากมากคือ case ที่ 3,2,1 ตามลำดับ ซึ่งเราพบว่า case ที่ 3 ส่งผลร้ายแรงที่สุด case ที่ 2 แก้ไขกลับได้ใช้เวลาประมาณ 1-5 วัน ส่วน เคสที่ 1 แก้กลับได้ง่ายที่สุด   สิ่งที่อยากบอกคือ ทำ SEO ช่วงนี้อย่าใจร้อน อย่าจ้างหลายๆที่พร้อมกัน เพราะว่าหากมีคนใดคนหนึ่งทำพลาด นั่นหมายถึงอันดับทั้งหมดของเว็บไซต์คุณ หากเว็บไซต์มีอันดับที่ดีแล้วผมอยากแนะนำให้อยู่นิ่งๆไว้จะดีกว่า หากเว็บคุณอันดับตกกู้กลับไม่ได้แนะนำให้หาโดเมนใหม่แต่ใช้หน้าเว็บเก่า แล้วสร้างลิงค์คุณภาพเข้าไปใหม่  คำว่าคุณภาพตอนนี้คือ  -ลิงค์จากเว็บที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเกี่ยวข้องกับเว็บเรา -จำนวนlink ต่อ ช่วงเวลาที่เหมาะสม  ปัจจุบันการทำ SEO ไม่จำเป็นต้องใช้ลิงค์จำนวนเยอะๆเหมือนเมื่อก่อน ขอให้มีคุณภาพ มีบางท่านที่รับ submit ในนี้ แค่ 50 ip กว่าๆ อันดับเว็บก็ขึ้นมาหน้าแรกได้แถมอันดับดีเสียด้วย ในหน้าซื้อขายหาได้ไม่ยาก(ตรงนี้ผมไม่ได้มีเจตนาอวยให้ใครนะครับ แค่จะบอกว่าลิงค์จาก network ส่วนตัวยัง work อยู่)  ก็ขอจบรายงานผลการทดลองให้ google ดองอันดับเล่นๆ แบบห้วนๆเลยละกันครับ

รับทำ SEO ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.086-1175658
เว็บไซต์ : http://pmsystemservice.com/
อีเมล์ :  Support@pmsystemservice.com
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น