วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โปรโมทเว็บไซต์เชียงราย แจก ช่วงนี้การทำอันดับเว็บไซต์ SEO บน Google ที่อย่าทำมากที่สุด

โปรโมทเว็บไซต์เชียงราย รับทำ seo ราคาถูก
สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องการทำอันดับ หรือ SEO นั้นเอง บางท่านอาจจะมีความเข้าใจกันแบบผิดๆ สำคัญสำหลับหารทำ SEO ก็คือ  Link Building แต่ในความเป็นจริงแล้วการได้ลิงค์ที่เกินจากการ Spam หรือ สแปม นั้นเอง สิ่งนี้ ทาง Google กำลังพยายามกำจัดเว็บไซต์เหล่านั้นออกไปจาม ฐานข้อมูลบน Google มันเป็นการจงใจในการทำ SEO มากจนเกินไป ทางนั้นทางที่ดีสำหลับการทำ SEO นั้น ก็คือ Social Network นั้นเองครับ เพราะเป็นวิธีที่สุด ณ.ตอนนี้ มาแรงที่สุดเลยที่เดียว โดยจะให้ความสำคัญทั้ง Google+, Facebook, Twitter และอีกมากมายสำหลับการทำ แบบ Social Network โดยทั้งการแซร์ หรือ การถูกใจนั้นเอง

การทำ SEO Backlink ก็สำคัญแต่อะไรที่ไม่ควรทำให้กับเว็บเรา

เรามาพูดถึง เรื่องนี้กันเลยครับ สำหลับท่านใดชอบทำ Text Link หรือ ซื้อ Text Link เมือก่อนการซื้อ Text Link จากเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ หรือ ที่มี Page Rank สูงๆ นั้นอาจจะส่งผลให้กับเว็บไซต์เรา และส่งผลดีต่อการทำ SEO แต่การเวลาอะไรๆก็เปลี่ยนไป เราต้อง พิจารณ์ในองค์ประกอบหลายๆอย่างที่จะต้องเพื่มมากขึ้น ไม่ว่าจะ เป็นเนื้อหา บทความเว็บไซต์เรา และการ ซื้อ Text Link เพื่มขึ้นอีกไปด้วย
สำหรับ การสปินเนื้อหา การใช้วิธีนี้เป็นการช่วยให้บทความของเรานั้นไม่เกิดการ Duplicate โดยท่านอาจจะไปซื้อโปรแกรม สปีน ที่มีขายกันทั่วไป ในเวลานี้ได้ถูกล้างออกไปบน Google แล้วทั้ง ภาษาไทย และ อื่นๆ เพราะการทำอย่างนั้น เป็นการทำ SEO ที่ไม่มีคุณภาพ และ จะสามารถ ทำให้ Google แบบ ได้ในที่สุด ...


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น