วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556


คู่มือเริ่มต้น การทำ SEO โดย Google สำหรับมือใหม่ เท่านั้น แจกกันฟรีๆไปเลยย!!


1 Google ไม่ ชอบ จ่ายลิงก์

การซื้อ หรือ ขายลิงก์ที่ส่ง PageRank สามารถส่งผลกระทบ ในเชิงลบ การจัดอันดับ ของเว็บไซต์ของคุณ ในผลการค้นหา ซึ่งรวมถึง การแลกเปลี่ยน เงินสำหรับ การเชื่อมโยงหรือ ข้อความ ที่มี การเชื่อมโยง การแลกเปลี่ยน สินค้าหรือบริการ สำหรับการเชื่อมโยง หรือ การส่ง คนผลิตภัณฑ์ 'ฟรี' ในการแลกเปลี่ยน สำหรับพวกเขา เขียน เกี่ยวกับมันและ รวมทั้ง การเชื่อมโยง

อย่าซื้อ หรือขาย ลิงก์ย้อนกลับ ถ้าคุณ ไม่ต้องการที่จะ เสี่ยงต่อการ จัดอันดับของคุณ

2 Google ไม่ ชอบ การแลกเปลี่ยนลิงค์ มากเกินไป

การแลกเปลี่ยนลิงค์ กับเว็บไซต์อื่น ๆ เป็นเรื่องปกติ ที่จริงมัน เป็นเรื่องปกติสำหรับ เว็บไซต์ส่วนใหญ่ ตัวอย่างเช่น เว็บไซต์ที่ เกี่ยวกับการวิจัย ปลาโลมา สามารถข้าม เชื่อมโยงไปยัง เว็บไซต์อื่น ๆ ทั้งหมด เกี่ยวกับการวิจัย ปลาโลมา โดยไม่ได้รับ ในปัญหา

ถ้าการเชื่อมโยง มีลักษณะ ผิดธรรมชาติ ( การเชื่อมโยง การวิจัย ปลาโลมา เว็บไซต์ ไปที่ร้าน รองเท้าและในทางกลับ กัน) , Google อาจจะคิดว่า คุณ กำลังพยายามที่จะ สร้างการเชื่อมโยง ธรรมชาติ

ใช้สามัญสำนึก เมื่อ การเชื่อมโยงแลกเปลี่ยน กับเว็บไซต์อื่น ๆ ตราบใดที่ การเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนที่เหมาะสมสำหรับ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของมนุษย์ ทุกอย่าง โอเค

3 Google ไม่ ชอบ การตลาดบทความ ขนาดใหญ่ หรือ แคมเปญ การโพสต์ โดยผู้เข้าพัก

มัน โอเค ที่จะเผยแพร่ บทความและ โพสต์ โดยผู้เข้าพัก บนเว็บไซต์ อื่น ๆ ของคุณ ตราบใดที่ คุณไม่ได้ ทำมันใน จำนวนมาก ถ้าคุณทำ โพสต์ โดยผู้เข้าพัก เพียงเพื่อ รับลิงก์ย้อนกลับ ที่อุดมไปด้วย คำหลักที่ เว็บไซต์ของคุณ อาจได้รับการ ลงโทษ

เพียง เผยแพร่บทความ และ โพสต์ โดยผู้เข้าพัก ในเว็บไซต์อื่น ๆ ถ้า คุณต้องการที่จะ มีส่วนร่วมในบทความ ที่มีคุณค่า

4 Google ไม่ ชอบ โปรแกรมอัตโนมัติ หรือบริการที่ สร้าง ลิงก์ย้อนกลับ ไปยังเว็บไซต์ ของคุณ

คุณ อาจได้เห็น โฆษณาสำหรับ เครื่องมือ และบริการ ที่สัญญา ร้อย (ถ้าไม่ พันบาท) ของลิงก์ย้อนกลับ กับการทำงาน น้อยมาก เครื่องมือเหล่านี้ จะช่วย ให้คุณสามารถ ' ครอง 'ผลการค้นหา เป็นวิธีที่ แน่ใจว่า จะได้รับเว็บไซต์ ของคุณห้าม จาก Google

หลีกเลี่ยงการ ใช้เครื่องมือและ บริการที่ จะ สร้าง ลิงก์ย้อนกลับไป ยังเว็บไซต์ของคุณ ถ้าคุณสามารถ ที่จะหา บริการเหล่านี้ ทีม สแปม ของ Google สามารถหาพวกเขา มากเกินไป

5 Google ไม่ ชอบ โฆษณาแบบข้อความ ที่ ส่ง PageRank

ถ้าคุณเรียกใช้ โฆษณาแบบข้อความในเว็บไซต์ อื่น ให้ตรวจสอบว่า มีการ ใช้แอตทริบิวต์ rel = nofollow ในการเชื่อมโยง มิฉะนั้น Google อาจจะคิดว่า มันเป็น ลิงก์ย้อนกลับ ยักย้ายถ่ายเท

6 Google ไม่ ชอบ บทความโฆษณา และโฆษณา ที่มี การเชื่อมโยงที่ ผ่าน PageRank

ในฐานะที่ เป็น กฎของหัวแม่มือ , มักจะใช้ การเชื่อมโยงกับrel = nofollow แอตทริบิวต์ ถ้า คุณจ่ายสำหรับ บทความหรือ โฆษณา หากโฆษณารวมถึงการเชื่อมโยง การชำระเงิน ที่ผ่าน PageRank มันอาจ ก่อให้เกิด โทษ

7 Google ไม่ ชอบ การเชื่อมโยงกับ การเพิ่มประสิทธิภาพการ ยึดข้อความ ใน บทความ หรือ ข่าวประชาสัมพันธ์

หากบทความ ของคุณมี ย่อหน้า ที่มีลักษณะ ดังต่อไปนี้ คุณอาจ เชิญ สแปม อัลกอริทึม ของ Google เพื่อ ใช้เวลามองใกล้ ที่เว็บไซต์ของคุณ :

"มี แหวนแต่งงาน จำนวนมาก ในตลาดมี . หากคุณต้องการ ที่จะมีการ จัดงานแต่งงาน ที่คุณจะ ต้องเลือกแหวน ที่ดีที่สุด . นอกจากนี้คุณยัง จะต้องซื้อ ดอกไม้และ ชุดแต่งงาน. "

8 Google ไม่ ชอบ การเชื่อมโยงจาก ไดเรกทอรี ที่มีคุณภาพต่ำ หรือ บุ๊คมาร์ค เว็บไซต์

หากคุณกำลัง ส่งเว็บไซต์ของคุณ ไปหลายร้อย ของไดเรกทอรี อินเทอร์เน็ตที่ ไม่เคย จะส่งผู้เข้าชม เพียงครั้งเดียว คุณไม่ จำเป็นต้องกังวล ลิงค์เหล่านี้ จะไม่ได้ ช่วยให้ Google จัดอันดับของคุณ

ถ้า ไดเรกทอรีส่ง ผู้เข้าชมเว็บไซต์ ของคุณ ก็คุ้มค่า การเชื่อมโยง คุณสามารถละเว้น ไดเรกทอรีอื่น ๆ

9 Google ไม่ ชอบ การ กระจายอย่างกว้างขวาง ใน ส่วนท้ายของ เว็บไซต์ต่างๆ

เว็บไซต์บางแห่ง ใส่ลิงก์ ที่อุดมไปด้วย คำหลัก ไปยังเว็บไซต์อื่น ใน ส่วนท้าย ของพวกเขา ลิงค์เหล่านี้ มักจะมี การ จ่ายเงิน และคุณไม่ควร ใช้พวกเขาเพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ

นี้ไม่ได้ นำไปใช้กับ ' เกี่ยวกับ เรา ' หรือ ' นโยบาย ความเป็นส่วนตัว ' ลิงค์ ท้าย แต่ ลิงก์ย้อนกลับ เช่น ' ดอกไม้ ซื้อ ' หรือ ' ซื้อ แหวนแต่งงาน .

10 Google ไม่ ชอบ การเชื่อมโยงที่ ฝังอยู่ใน ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่กระจาย ทั่วทั้ง เว็บไซต์ต่างๆ

บาง นักพัฒนา เครื่องมือที่ นำเสนอ เครื่องมือ ฟรีที่ มีการเชื่อมโยง ไปยังเว็บไซต์ อื่น ๆ : " ผู้เข้าชม หน้านี้: 1234 - ซื้อ แหวนแต่งงาน "

ถ้านักพัฒนา เครื่องมือ ให้คุณ ในการโฆษณา เว็บไซต์ของคุณผ่าน เครื่องมือเหล่านี้ ให้แน่ใจ ว่าการเชื่อมโยง ใช้คุณลักษณะ nofollowหรือ ไม่ได้ใช้ การเชื่อมโยง ที่

11 Google จะไม่ ชอบ ความเห็น ฟอรั่ม ด้วยการเชื่อมโยง ที่ดีที่สุด ใน การโพสต์ หรือลายเซ็น

เครื่องมือบางอย่าง โดยอัตโนมัติ แสดงความคิดเห็น ในเว็บบอร์ด :

" นั่นคือ ข้อมูลที่ดี ! ขอบคุณมาก!
จางไป
ซื้อ แหวนแต่งงาน ซื้อ ดอกไม้ งานแต่งงาน ที่ดีที่สุด "

อย่าใช้ วิธีการนี้เพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ Google จะไม่ ชอบมัน หลีกเลี่ยง เครื่องมือที่อัตโนมัติ โพสต์ลิงค์ ของคุณไปยัง ฟอรั่ม
มันเป็นเรื่องง่าย : Google ไม่ชอบ การ เป็นกลุ่ม และพวกเขายัง ไม่ชอบ การ ประดิษฐ์ เพื่อ รับลิงก์ย้อนกลับ ที่ดีที่ นำไปสู่ผลลัพธ์ ที่ยั่งยืน ให้ใช้เครื่องมือสร้าง การเชื่อมโยงใน SEOprofiler

เครื่องมือสร้าง การเชื่อมโยงใน SEOprofiler ช่วยให้คุณพบ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง จากที่ ลิงก์ย้อนกลับทำให้รู้สึกจริง กับผู้เข้าชม จริง นอกจากนี้ยังมี เครื่องมือ สร้างการเชื่อมโยง SEOprofiler มี หลายเครื่องมือ เพิ่มประสิทธิภาพ เว็บไซต์รายละเอียดเพิ่มเติม ที่จะช่วย ให้คุณได้รับ การจัดอันดับ ที่ดีกว่า เครื่องยนต์ สำหรับหน้าเว็บ ค้นหาของคุณ
ถ้าคุณ ยังไม่ได้ทำ มันยัง สร้างบัญชี SEOprofiler ของคุณตอนนี้ :

รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น