วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10 วิธีการ กลยุทธ์ เทคนิคการทำ SEO 2013

           SEO 2013 Search Engine Optimization


Search Engine Optimization คืออะไร ?
SEO เป็น กระบวนการของการ เพิ่มประสิทธิภาพของ หน้าเว็บของคุณ เพื่อที่จะ ได้รับ ฟรี ค่าจ้าง หรือ การจราจร อินทรีย์ จากเครื่องมือค้นหา มันเป็นกระบวนการ ที่เพิ่มขึ้นและ มักจะ ประกอบด้วย การปรับเปลี่ยน ขนาดเล็กเพื่อให้ หน้าเว็บของคุณ
10 เคล็ดลับ SEO สำหรับ ปี 2013
1 คำหลัก ใน ชื่อ โดเมน - หาก คุณมีความสนใจ ในสาขา ที่เฉพาะเจาะจง บางอย่างเช่นการ ทำ SEO ให้ แน่ใจว่าคุณมี คำหลัก ที่อยู่ในโดเมน ของคุณสำหรับ seotips.com ตัวอย่างเช่น
ต้องอ่าน : วิธีง่ายๆในการ ช่วยเหลือ การวิจัยคำสำคัญ สำหรับ อีคอมเมิร์ซ SEO ของคุณ
ต้องอ่าน : 5 คุณสมบัติหลัก ที่คุณจะพบ ใน ซอฟแวร์ การวิจัยคำ พรีเมี่ยม
2 คำ ตอบ ใน Url - เสมอ เปลี่ยน วิธี โพสต์ ของคุณ ถ้ามี คำหลัก ใน URL ไม่มี Blogger และ WordPress โดยค่าเริ่มต้น จะเพิ่ม ชื่อ เป็น Permalink ถ้า คุณไม่เห็น ชื่อของ โพสต์ ใน URLแล้วคุณ จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ตัวเลือก permalinks ของคุณ
www.ebuzznet.com/basic-seo-tips-for-beginners/ ดีกว่า www.ebuzznet.com/post-99
 SEO เคล็ดลับสำหรับ 2013
3 คำหลัก ในแท็ก ชื่อ, หัวเรื่อง คำอธิบาย meta และ ร่างกาย ใน การใช้งาน อย่างน้อย หนึ่งคำ ใน แท็กชื่อ หัวเรื่อง และ คำอธิบาย meta อย่าใช้ คำหลักมาก เกินไป ในร่างกายของ คุณยัง สามารถใช้คำหลัก ใน หัวเรื่องย่อย ถ้าคุณอยู่ใน บล็อก WordPress เป็นเจ้าภาพ ด้วยตัวเอง คุณสามารถใช้ " WordPress SEO โดย Yoast " ปลั๊กอิน งานได้โดยอัตโนมัติ ดังกล่าวข้างต้น ทั้งหมด
ต้องอ่าน : 5 คุณสมบัติหลัก ที่คุณจะพบ ใน ซอฟแวร์ การวิจัยคำ พรีเมี่ยม
4 เพิ่มประสิทธิภาพของภาพ - เพิ่ม แท็ก alt และชื่อ ในทุก ภาพของคุณ และให้แน่ใจว่า การเพิ่มประสิทธิภาพของ ขนาดที่จะลด ภาระของเซิร์ฟเวอร์ สำหรับ WordPress คุณสามารถใช้ ปลั๊กอิน Smust.it เพื่อ งานนี้โดยอัตโนมัติ และ สำหรับแพลตฟอร์ม อื่น ๆ ที่คุณ สามารถใช้ ซอฟแวร์ แบบสแตนด์อโลน เช่น Gimp หรือ XnConvert การลด ขนาดของภาพไม่สูญเสียคุณภาพ ของมันจะ เรียกว่าเป็น การเพิ่มประสิทธิภาพ และ lossless จึง ช่วยลดเวลา ในการโหลดของ เว็บไซต์ของคุณ ตั้งแต่ Google ได้ รวม ความเร็ว ในการจัดอันดับ เว็บไซต์ ของ ผลลัพธ์การค้นหา

5 interlinking - อินเตอร์ โพสต์ ทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องของคุณ ให้แน่ใจว่า การเชื่อมโยง ของคุณมี คำหลัก ไม่ เชื่อมโยง คำหลักที่ ลึกเกินไป และ เดียวกันมากกว่า สอง ครั้ง หากคุณ มีการเชื่อมโยง ไปยังเว็บไซต์ อื่น ๆ ( ลิงก์ขาออก ) เสมอให้แน่ใจว่า เว็บไซต์ที่คุณกำลัง เชื่อมโยงไป เป็น "เว็บไซต์ ที่ดี" ไม่ เชื่อมโยง เว็บไซต์ของคุณ ไปยังเว็บไซต์ สแปม
ต้องอ่าน : สิ่งที่คุณ ควรทราบก่อนการ ทำ SEO

6 เพิ่มประสิทธิภาพ Website/blog- ของคุณ มันเป็นเรื่องที่ พิสูจน์ให้เห็นว่า การลดเวลา ในการโหลดของ เว็บไซต์ / บล็อกของคุณเป็น ผลโดยตรงต่อ จำนวนผู้เข้าชม / ชม วิธีที่ดีที่สุด คือการไม่ เกินขนาด หน้า 100k และลด สคริปต์ ที่ไม่จำเป็น และแท็ก meta จาก หน้าเว็บ คุณ สามารถใช้ Google เครื่องมือ ความเร็ว ให้ ตรวจสอบความเร็ว ของเว็บไซต์ของคุณ และมันก็ แสดงให้เห็น ว่าการกระทำ จะต้องดำเนินการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ ของคุณ คุณสามารถใช้ W3 แคช WordPress รวม ปลั๊กอิน
คะแนน ความเร็ว หน้าของ Ebuzznet คือ 84/100
7 ส่งเว็บไซต์ / บล็อกของคุณ ไปที่ค้นหา Engine/Directories- สร้าง Google Webmaster และ บัญชี Analytics ส่งเว็บไซต์ของคุณ รวมทั้ง แผนผัง ติดตาม การจัดอันดับและ รายละเอียดอื่น ๆ ของคุณ ส่งเว็บไซต์ / บล็อกของคุณเพื่อ Bing และ เครื่องมือค้นหา อื่น ๆ เช่น Baidu , Yandex รายการ อื่น ๆ ในเว็บไซต์ของคุณ DMOZ สามารถใช้เวลา นานกว่าหนึ่งปีแต่ถ้า คุณประสบความสำเร็จ แล้วมันจะ โม้ จัดอันดับโดยรวม ของคุณ ถ้า คุณไม่สามารถรอ ไปแล้วสำหรับการ ชำระรายการ Yahoo ซึ่ง ค่าใช้จ่าย ประมาณ 299 $ มี ไดเรกทอรี เว็บจำนวนมาก ที่คุณ สามารถแสดงรายชื่อ เว็บไซต์ของคุณ เสียค่าใช้จ่าย เป็น
คลิกที่นี่เพื่อ ส่งเว็บไซต์ของคุณ ไปยังไดเรกทอรี ฟรีและจ่ายเงิน
8 นำร่อง ง่าย - ทำให้ แน่ใจว่า ผู้ใช้ สามารถนำทาง เว็บไซต์ของคุณ โดยไม่มีปัญหา ใด ๆ รวมสอง sitemaps หนึ่งสำหรับ ผู้เข้าชมและ อื่น ๆ สำหรับเครื่องมือค้นหา ใช้ สำหรับ สวดมนต์ ภายใน sitemaps และ XML sitemaps สำหรับเครื่องมือค้นหา
ต้องอ่าน : SEO ใน Web Design ของคุณ
9 เนื้อหา ที่มีคุณภาพ - จัดให้มี เนื้อหา ที่มีคุณภาพเพื่อ เข้าชมของคุณ ดึงดูดผู้เข้าชม และลด อัตราการตีกลับ ของเว็บไซต์ของคุณ ไม่ได้คัดลอก ผลงาน ของผู้อื่น เขียนเนื้อหา สด และง่ายต่อการ อ่านและ เป็นหลักสำหรับ ผู้อ่านของคุณ ไม่ได้ สำหรับเครื่องมือค้นหา
เนื้อหาเป็น กษัตริย์ แต่ SEO คือ สมเด็จพระราชินี
10 สังคม เครือข่าย สังคม สร้างโปรไฟล์ บนเครือข่าย สังคม ต่างๆ เช่น Facebook , Twitter , Google + , LinkedIn ฯลฯ และ หุ้น ทุกวัน โพสต์ บทความของคุณ / ในเครือข่าย สังคม เหล่านี้ ให้แน่ใจว่าคุณ ใส่ชื่อ โดเมนของคุณ ใน โปรไฟล์ เครือข่าย สังคม
ต้องอ่าน : 10 สุดยอด การปฏิบัติ SEO ที่ ควรจะปฏิบัติตาม ในปี 2013
มีเคล็ดลับ หลาย SEO สำหรับ 2013 แต่ สิบอันดับแรก ที่ระบุไว้ ข้างต้นหาก คุณมีเคล็ดลับ อื่น ๆ ที่คุณ สามารถใช้ร่วมกับ เรา ในความคิดเห็นด้านล่างนี้ หมายความว่า ใน ขณะที่ รู้สึกอิสระ ที่จะสำรวจ ส่วนที่เหลือของ ล๊อกของเรา
เคล็ดลับ โบนัส
# เพิ่ม เว็บไซต์ธุรกิจ ของคุณบน Google Maps หรือ FourSquare และให้แน่ใจว่า คุณปรับปรุง พวกเขาเป็นประจำ นี้จะ ปรับปรุง SEO ท้องถิ่น ของคุณ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น