วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีการใช้การตลาดช่องทางสำหรับ SEO และการตลาดขาเข้า by Tom Schmitz

โปรโมทเว็บไซต์เชียงราย


กลยุทธ์การตลาด เนื้อหา ที่เกี่ยวข้องกับ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือ ค้นหา ธุรกิจจำนวนมากได้รับ ความผิด นี้ โดยเน้น แน่นเกินไป เมื่อชิ้นส่วน จากการขาย การตลาดช่องทาง

กับ PPC , เงิน ซื้อ ตำแหน่ง
ก่อนที่ฉันจะ ได้รับในการ ทำ SEO , ขอตรวจสอบ PPC เป็นวิธีการ ตัดกัน ในการค้นหา จ่ายเงินให้ คุณเช่า เข้าถึง ผู้ชม เครื่องมือค้นหา ซึ่งหมายความว่า ถ้าคุณ กำลังทำ แคมเปญ การสร้างแบรนด์การแปลง และ ผลตอบแทนการลงทุน เป็น สิ่งสำคัญยิ่ง ซึ่งทำให้มันเป็น ตรรกะที่จะ เริ่มต้นด้วย คำหลัก ที่มี ความตั้งใจที่จะ ค้นหา สูง สำหรับการซื้อ เมื่อคุณได้รับ การขาย คำหลัก ของคุณทำงาน ในถังทั้งหมด แล้วคุณ สามารถย้าย ขึ้น ใน ช่องทางขาย และเริ่มต้น การประมูล ที่ตรงกับ คำหลักที่ ปรารถนา

แม็กซ์ ออก ประมูล โอกาสสำหรับ ความต้องการ แล้วก็ ถึงเวลาที่จะ เริ่มต้น การซื้อ การค้นหา เชื่อมโยง อย่างใกล้ชิด ด้วยความไว้วางใจ นี้ คำหลัก กระบวนการ PPC เลือก ยังคง ขึ้น การตลาดช่องทางจนกว่าคุณจะตี ด้านบน : การรับรู้ เหตุผลที่จะ เริ่มต้นด้วย การขาย และวิธีการทำงาน ของคุณขึ้นคือว่าถ้า คุณไม่ได้ เพิ่ม ในส่วน ลึกของ ช่องทาง แรก เป็นทางเลือก เดียวของคุณคือ การเสนอราคาใน คำหลักที่มี ผลตอบแทนการลงทุน ที่ลดลง

สมมติว่า งบประมาณ ไม่ จำกัด มีจำนวน จำกัด ของ คำหลักสำหรับ การขาย และ หาวิธีที่จะ เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ หรือ เชื่อมโยงไปถึง ในบางจุดที่ คุณจะ ต้องหยุด upping ใช้จ่าย ของคุณหรือ แคมเปญ ที่สูงกว่าใน ตลาดช่องทางที่มี ความตั้งใจที่จะ ส่ง คน ขึ้นต่อ ยอดขาย นี้ทำงาน สำหรับ PPC เพราะ เงิน ซื้อ ตำแหน่ง

ช่องทาง ตลาด
หลายรุ่น ของการตลาดและการขาย ช่องทาง ที่มีอยู่ บางส่วน ที่ซับซ้อนมาก
ด้วย SEO , คุณต้องการ ผู้มีอำนาจ
ในการค้นหา อินทรีย์ คุณไม่สามารถซื้อ การมองเห็น ด้วยเงินสด แทน สกุลเงินใน การทำงาน เป็น ผู้มีอำนาจ และความเกี่ยวข้อง อำนาจ มาจาก การเชื่อมโยงและ สื่อทางสังคม ร่วมกัน ที่นี่ จับเท็จ ในขณะที่คุณ สามารถ เงิน พันธบัตร และคำหลัก ร่วมกัน ในการเชื่อมโยง จ่าย การค้นหาและ คำหลักที่ มี ความสัมพันธ์ น้อย กับแต่ละอื่น ๆ ในความเป็นจริง ด้านบนของคุณ การแปลง คำหลัก อินทรีย์ ก็อาจจะเป็น ของคุณ อย่างน้อย การเชื่อมโยง อย่างสวยหรู

มัน ไม่ง่ายอย่างที่ หน้า SEO เพิ่มประสิทธิภาพ ของเนื้อหา ที่ดีที่สุดสำหรับ คำหลักของคุณ PPC โดยไม่มีอำนาจ เนื้อหาของคุณ จะไม่ไป ในการจัดอันดับ

ผู้มีอำนาจใน การทำความเข้าใจ
หน้า และ โดเมน : เมื่อ มันมาถึง การค้นหาอินทรีย์ มีสองประเภท ของผู้มีอำนาจ เป็น อำนาจ หน้าที่ มา จากการเชื่อมโยง ชี้ไปที่ เอกสาร ปัจจัยที่ ผู้มีอำนาจ รวมถึง:

จำนวนของ การเชื่อมโยงภายใน ที่ชี้ไปยัง เอกสาร
ตำแหน่ง เอกสาร ภายใน สถาปัตยกรรม เว็บ ของเว็บไซต์
จำนวน ของการเชื่อมโยง ที่ชี้ไปยัง นอกสถานที่ เอกสาร
จำนวนโดเมน เชื่อมโยงไปยัง เอกสาร
จำนวน ของผู้มีอำนาจครอบงำโดย แต่ละหน้า ( หารด้วยจำนวน ของการเชื่อมโยง ขาออก) ที่เชื่อมโยง ไปยังเอกสาร
อำนาจ โดเมน หรือเว็บไซต์ของ ผู้มีอำนาจ กว้าง รวม ของผู้มีอำนาจ หน้าที่ ปัจจัยที่สำคัญ รวมถึง:

ผลรวมของ ผู้มีอำนาจ หน้าที่ ทั้งหมด เว็บไซต์มี
จำนวนของหน้าเว็บ ที่ได้รับ การ นอกสถานที่
แนวโน้ม เช่นเดียวกับ ความสด และความเร็ว ที่แสดงให้เห็น เว็บไซต์ยังคง ได้รับ การเชื่อมโยงใหม่ และมีการ เติบโตในความนิยม
การเชื่อมโยง สื่อ สังคมและ แบรนด์ กล่าว ส่งผลให้ ผู้มีอำนาจ มากเกินไป สอง ปัจจัยที่สำคัญ ดูเหมือนจะเป็น ปริมาณ การสนทนา และมีอิทธิพลต่อ ผู้ส่งสาร แต่ รายละเอียดของการ มีอิทธิพล ของพวกเขา ส่วนใหญ่จะเป็น ความลึกลับ

ที่คุณสามารถดู มีอำนาจ มากที่สุด มาจาก นอก เว็บไซต์ของคุณ นี่คือเหตุผลที่ การเชื่อมโยงอาคาร เป็นส่วนสำคัญ ของขั้นตอนการ ทำ SEO

ลิงค์ Vs สมควร การแปลง High
เมื่อคุณ เข้าใจถึงความสำคัญ ของผู้มีอำนาจ และการเชื่อมโยงคุณสามารถเริ่ม คิดเกี่ยวกับ เนื้อหา ที่คุ้มค่า การเชื่อมโยง และการวางแผน การเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ของคุณ

ใน อีคอมเมิร์ซความจริง ไม่สะดวก ก็คือ การแปลงหน้าเว็บ ด้านบน มักจะมีการเชื่อมโยง อย่างน้อย ค่า ลอง แกล้ง คุณขาย อุปกรณ์ บิลเลียด และ มี รายการใหญ่ ของลูกบอล ชี้นำ อุปกรณ์และ สระว่ายน้ำ ตาราง ในขณะที่มัน เป็นสิ่งสำคัญที่ หน้า ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ในการจัดอันดับ สูงสำหรับ คำหลัก ของมัน มีโอกาสสูง ที่พวกเขา จะไม่ได้รับ การ นอกสถานที่ จำนวนมาก

ด้าน พลิก สมมติว่า เว็บไซต์ของเรา มี บล็อก เต็มรูปแบบของ บทความ และแบบฝึกหัดทุกอย่างจาก หัวข้อ พื้นฐานเช่น วิธีการ ถ่ายภาพ อย่างถูกต้อง เพื่อ เทคนิค ขั้นสูงเช่น วิธีการ ขนาด ตารางก่อน การแข่งขัน บทความที่น่าสนใจ อาจจะ ได้รับ หลายสิบ ของการเชื่อมโยง และร้อย ของหุ้น สื่อ สังคม แต่ ก็ไม่น่า ที่จะขาย สินค้าจำนวนมาก คุณไม่ต้องการ ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ บทความ บล็อกของคุณ สำหรับคำหลัก แปลง ทั้ง เพราะคุณ จำเป็นต้อง ขาย หน้าเว็บของคุณ ในการจัดอันดับ สำหรับพวกเขา

หรือ ใช้ ซอฟแวร์ การเริ่มต้น ในแต่ละปี อาจจะมี หนึ่งหรือสอง ออกผลิตภัณฑ์ ขนาดใหญ่ หรือการปรับปรุง ที่ไดรฟ์ อำนาจ การ สื่อข่าว สูง ที่ ดี แต่ สิ่งที่เกี่ยวกับอื่น ๆ 363 วัน ของปี? วิธี การเริ่มต้นจะได้รับการไหลคงที่ ของการเชื่อมโยง ใหม่และ สื่อทางสังคม ร่วมกัน ว่าการค้นหา เครื่องยนต์ รางวัล ?

ที่ แปลงมี สูงที่สุดบน หน้าผลิตภัณฑ์ การเชื่อมโยง จะได้รับ ส่วนใหญ่ เป็นเบือ ไปยังบทความ และทรัพยากร คนที่ต้องการ อ่านหรือ ใช้งาน ไม่ว่า พวกเขาไม่เคย ซื้อสินค้า และบริการของคุณ หรือไม่ ในด้านการตลาดช่องทางที่มีศักยภาพ การสร้างลิงค์ มากที่สุดอยู่ ที่ด้านบน อยู่ในระดับ การรับรู้

SEO กลายเป็น ตลาด ขาเข้า
เพราะคุณสามารถ ไม่เพียง แต่ เพิ่มประสิทธิภาพของหน้า แคตตาล็อก หรือ เพียง เขียน คำแนะนำ ที่น่าตื่นตาตื่นใจและ บทเรียน ก็จำเป็น ในการทำงานกับ เนื้อหาของเว็บไซต์ ทั้งหมดของคุณ และ โปรโมชั่น

ตอบคำถามเหล่านี้ สำหรับระดับของ การตลาดช่องทางแต่ละ

สิ่งที่คำหลัก พอดี
สิ่งที่ประเภท ของเนื้อหาที่ ผู้เข้าชม จะคาดหวัง ?
อะไรที่คุณ ต้องการเข้าชมของ เนื้อหา เพื่อดู ?
ซึ่ง เจตนา ผู้ค้นหา ผู้เข้าชมจะ ต้องการสำเร็จ ( การเดินเรือ ในการให้ข้อมูล การสอบสวน ในเชิงพาณิชย์ รายการ บันเทิง )
วิธีที่คุณ จะย้าย คน ลึกเข้าไปใน ตลาดช่องทาง?
คุณสามารถส่งเสริม เนื้อหาหรือไม่ ได้อย่างไร
ถัดไป สร้างแผน เนื้อหาสำหรับ แต่ละระดับ แล้วสร้าง การจับภาพและวางแผน การรักษา ตัวอย่างเช่น :

การเปลี่ยน ผู้เข้าชม จาก " ความรู้ " ถึง " เชื่อถือ "

ดึงดูด ผู้ที่ชื่นชอบ การเล่นบิลเลียด ทั้งหมด ไปยังเว็บไซต์ ที่มี บทเรียน ข่าวอุตสาหกรรม ข่าวผลิตภัณฑ์
บทความ ข้อความ , วิดีโอ, การสัมมนาทางเว็บ
ส่งเสริมเนื้อหา ในหน้าแรก และบัญชี สื่อสังคม
เพื่อน ที่มีอิทธิพล อีเมล์ ของเว็บไซต์ เกี่ยวกับเนื้อหา ที่มีมูลค่าสูง ได้รับการออกแบบ ที่จะได้รับ การเชื่อมโยง
จับ ชื่อ และอีเมล โดย รับผู้เข้าชม จะสมัครเข้าสู่ บล็อก ผ่านทางอีเมล์หรือ สมัคร รับจดหมายข่าว รายสัปดาห์ที่มีเนื้อหา ด้านการศึกษา พิเศษ และส่วนลด
วิธีการทำงาน ของคุณผ่าน ทางช่องทาง ทั้ง
ช่องทาง ตลาด
สร้างแผน เนื้อหาสำหรับ แต่ละระดับ แล้วมัน SEO
คุณจะ พบว่ามัน ยากมาก ที่จะรวมการ สร้างการเชื่อมโยง และส่งเสริมการขาย นอกสถานที่ อย่าปล่อยให้ ที่ กีดกันคุณ หรือ หยุดคุณจากการ สร้าง เนื้อหา SEO ที่เหมาะสม คุณจำเป็นต้องมี เนื้อหาที่ดี ในทุกระดับของ การตลาดช่องทางที่จะย้าย เข้าชมจาก การรับรู้ ยอดขาย นี้จะรวมถึง บทความ , คู่มือ กรณีศึกษา เอกสารสีขาว , วิดีโอและ การสัมมนาทางเว็บ , การแสดงภาพนิ่ง และอื่น ๆ

แม้จะไม่ได้ เชื่อมโยง ตัวเอง หน้า สามารถปรากฏใน การจัดอันดับสูง ขอบคุณ โดเมน อำนาจ เป็นผู้มีอำนาจ โดเมน เติบโตขึ้น หน้าเว็บที่คุณ สร้างและ เพิ่มประสิทธิภาพ คำหลักที่ อาจ มีอันดับ และได้รับ การจราจร มันอาจจะ ใช้เวลา แต่เมื่อ มันเกิดขึ้น มันจะคุ้มค่า มัน

ไม่ละเลย การสนับสนุนลูกค้า ส่วนช่วยเหลือหนา สามารถเป็นแหล่ง ใจกว้างของ การจราจร อินทรีย์ ให้ลูกค้า มีโอกาส ที่จะเข้าร่วม พวกเขา สามารถถามคำถาม ที่จะตอบ ในบล็อก ของคุณป้อน การแข่งขัน หรือรับ เนื้อหาพิเศษ เปิด ลูกค้ามีความสุข เป็น แฟน เพ้อ ทำให้มัน ง่ายสำหรับพวกเขา ที่จะแบ่งปัน ลิงก์ของคุณ ในบัญชี ของพวกเขา สื่อสังคม

ณ จุดนี้ ผมหวังว่า คุณจะเห็นว่า คุณกำลังสร้างโปรแกรมการตลาด ที่ดี ที่สุดเป็นอันดับแรก และจากนั้น จะเพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับ SEO ที่สอง คำหลักวิจัย อาจ นำคุณไปสู่ ​​การผลิต บางบทความ และหน้า แต่ ในขณะที่ทำงาน ด้วยความมุ่งมั่น ด้านการตลาดที่แข็งแกร่ง หวังว่าคุณ จะ มีการเผยแพร่ หน้าเว็บเหล่านั้น อยู่แล้ว

รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น