วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อะไรทำให้ Hummingbird ออกมาบินใน Google มือ SEO ต้องรู้

SEO Hummingbird


ในวัน เกิด 15 ของ สัปดาห์ที่ผ่านมา กูเกิล เผยให้เห็น วิธีการค้นหา แบบใหม่ที่ชื่อว่า Hummingbird ออกแบบมาเพื่อให้ ได้ถูกต้องแม่นยำ มากขึ้นและ ให้ ผลการค้นหา ได้เร็วขึ้น , อัลกอริทึมจะขึ้นอยู่กับ การค้นหาความหมาย โดยมุ่งเน้นที่ ความตั้งใจ ของผู้ใช้ เมื่อเทียบกับ คำค้นหา บุคคล

ในฐานะที่เป็น ดินแดน ของเครื่องมือค้นหา ของ แดนนี่ ซัลลิแวน อธิบายใน คำถามที่พบบ่อย ของเขา ทั้งหมด เกี่ยวกับอัลกอริทึม ใหม่ของ Google " Hummingbird "

Hummingbird จะให้ความสนใจ มากขึ้นในการ คำ ในแบบสอบถามแต่ละ เพื่อให้มั่นใจว่าแบบสอบถาม ทั้ง -ทั้งประโยค หรือ การสนทนา หรือ ความหมาย - ถูกนำตัวเข้า บัญชี มากกว่า คำที่เฉพาะเจาะจง เป้าหมายของเราคือ ว่าหน้าเว็บ ที่ตรงกับ ความหมายที่ทำดี มากกว่า หน้าตรงกับคำ เพียงคำไม่กี่คำ
ในขณะที่การประกาศ Hummingbird อย่างเป็นทางการ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงาน มากที่สุด แสดง มันเริ่ม กลิ้งออก เดือนที่ผ่านมา ซึ่งแตกต่างจาก ของ Google เพนกวิน และการปรับปรุง แพนด้า ขั้นตอนวิธีการ ที่มีอยู่ Hummingbird เป็นแทน สมบูรณ์ การค้นหาของ Google หัวหน้า Amit Singhal บอก แดนนี่ ซัลลิแวน ที่ Hummingbird เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2001อัลกอริทึม Google ได้ รับการเขียนใหม่ อย่างมาก ดังนั้น

ที่มีมากกว่า เดือน ตั้งแต่รุ่นแรกอัลกอริทึม ใหม่ ของผมถาม สะสมของ ผู้ปฏิบัติงาน SEO ความคิดเห็น ของพวกเขาใน ขณะนี้ Hummingbird ว่ามีชื่ออย่างเป็นทางการ

" Hummingbird คือการขยายตัว ที่ชัดเจน ของความสามารถ ความหมาย ของ Google ที่เห็นได้ชัด ในระดับ อินเตอร์เฟซ การค้นหาที่ แสดงให้เห็นว่า มีความหมาย สองสิ่งที่ กล่าวว่า" เดวิด Amerland ผู้เชี่ยวชาญ ของเครื่องมือค้นหาและ ผู้เขียนของ การค้นหาความหมาย ของ Google "ครั้งแรก Google ได้ เพิ่ม ความสามารถในการ จัดการกับ การค้นหาที่ ซับซ้อน ซึ่งหมายความว่ามัน ยัง มี ดีกว่าที่ หน่วยงานที่ จัดทำดัชนี ใน เอกสาร เว็บ ประการที่สอง ได้มี มากดีกว่าที่ relationally การเชื่อมโยง การค้นหา และเอกสาร เว็บ ซึ่งหมายความว่า กราฟ ความรู้ จะต้อง อุดมไป มาก . "

Amerland ไปในการ อธิบายวิธีการ ย้าย ของ Google ไปสู่ ​​การค้นหาความหมาย จะเป็นประโยชน์ต่อ การปฏิบัติ SEO:

จากจุด กลยุทธ์ ในมุมมองของ นี้ เปิด ขอบฟ้า สำหรับ บริษัท และเว็บมาสเตอร์มาก จากมุมมอง ในทางปฏิบัติต้องระบุ USP ของ แต่ละธุรกิจและ จะมีสิทธิ์ ภายใน ตอนนี้มันเป็นเกณฑ์ ที่สำคัญสำหรับ ความสำเร็จ SEO อย่างต่อเนื่อง การเปรียบเทียบ องค์ประกอบที่ได้รับการ แบบบูรณาการ แสดงให้เห็นว่า ความหมาย เครื่องหมาย ขึ้นอาจจะ เริ่มต้นที่จะ มอบ ความได้เปรียบในตอนนี้เมื่อ มันมาถึง การช่วยให้ ข้อมูล ดัชนี ในสินค้าและบริการ
เขา เน้นความสำคัญ ของเนื้อหาที่ ไม่ได้ ถูกทิ้งไว้ ในการแยกแต่ ที่ใช้ร่วมกัน แทนการ ข้าม เครือข่ายทางสังคม ผ่านทาง ผู้มีอิทธิพลที่ ระบุ "นี่ไม่ใช่ สิ่งที่สามารถ จะเกิดขึ้น หรือ ที่วางของ หมวก" กล่าวว่า Amerland "มัน ต้องใช้เวลา และความมุ่งมั่น ในการสร้าง ความสัมพันธ์กับ ผู้มีอิทธิพลและ มีส่วนร่วม กับพวกเขา เนื้อหาที่ มีคุณค่า ที่แท้จริงให้กับ เครือข่าย ของพวกเขา . " Quick SEO ตาม Amerland ว่า " ขณะนี้ มั่นคงใน อดีตที่ผ่านมา . "

คริสตี้ Belden , รองประธานฝ่าย การตลาด และสื่อ ที่ LEAP ตกลง ที่เน้น Hummingbird เกี่ยวกับ การค้นหาความหมาย จะยังคง ขับรถ SEO ใน ทิศทางที่ถูกต้อง "Google ได้รับการ พูดคุยเกี่ยวกับ ความหมายของ ภาษา และ เข้าใจความหมาย ที่อยู่เบื้องหลัง การค้นหา สำหรับค่อนข้างบางเวลา" Belden กล่าวว่า " ผู้ใช้มากขึ้น ด้วย การค้นหา ผ่านทาง โทรศัพท์มือถือและ เสียงHummingbird ปรับปรุง ทำให้ ความรู้สึกมาก . "

Belden ยืนยัน หน่วยงาน ของเธอ ไม่ได้ เห็นการ เปลี่ยนแปลงใด ๆ กับ ลูกค้าของพวกเขา ผลการค้นหา ในช่วง เดือนที่ผ่านมา Hummingbird ได้รับการทำงาน "เราไม่ คาดว่าจะมี การ เปลี่ยนแปลงอย่างมาก ใน สิ่งที่เรา กำลังทำอยู่ " Belden กล่าวว่า "สิ่งที่เรา กำลังพูดถึง คือวิธีที่เรา สร้าง คุณภาพ การมีส่วนร่วม , ร่วมกัน , เนื้อหา linkable มันได้กลายเป็น ชิ้นส่วน หลักของ กลยุทธ์ ของเรา . "

SEO ที่ปรึกษา และประธานของ Archology Jenny Halasz ความเห็นเกี่ยวกับ การตัดสินใจ ล่าสุด ของ Google เพื่อให้ข้อมูล คำค้นหา '100 % ไม่ได้ให้ ' และวิธีการที่ เกี่ยวข้องกับอัลกอริทึม ใหม่ Hummingbird "มัน กลายเป็น น้อยลงและ น้อยลง เกี่ยวกับคำหลักและ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ความตั้งใจ ที่อยู่เบื้องหลังมัน เราจะเห็นว่า มี การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ที่ผ่านมา แต่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ได้จาก Hummingbird " Halasz กล่าวว่า " มี ข้อสงสัยว่าการ ที่ไม่ได้มี คำหลัก ที่ จะ ทำให้มันเป็น เพียงเล็กน้อยยาก ที่จะค้นพบ ความตั้งใจ ของลูกค้า ไม่มี แต่มี จำนวนมากที่มี วิธีการอื่น ๆ เพื่อให้ได้ เบาะแส เกี่ยวกับ ที่ รวมทั้ง การมีส่วนร่วม อย่างแข็งขัน กับลูกค้าของคุณ ในสื่อ สังคม และเช่น . "

Halasz เชื่อ SEO ได้กลายเป็น คำหลัก ที่เน้น ว่าพวกเขากำลัง วาง เน้น ในสิ่ง ที่ไม่ถูกต้อง อธิบายว่า จำนวนมาก "พยายามที่จะ ย้อนกลับ ข้อมูล วิศวกร ที่จริง ไม่ได้ ดำเนินการ . " เธอคิดว่า SEO ควรจะน้อย เกี่ยวกับข้อมูล หลักและ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การดึงดูดลูกค้า

"คนที่ ได้รับการทำ สิ่งที่ชอบ มองไปที่ อัตราการตีกลับ ของพวกเขา บนหน้าและ พยายามที่จะ ตรงกับ คนที่ เด้ง กับสิ่ง ที่พวกเขาค้นหา จะหายไป ในป่า สำหรับ ต้นไม้ใน ความคิดของฉัน" กล่าวว่า Halasz , "มันไม่ใช่คำหลัก ที่เฉพาะเจาะจง พวกเขา ใช้ มันเป็นสิ่งที่ พวกเขาต้องการ บนหน้าเว็บที่ ไม่ หน้าส่งมอบ ? เห็นได้ชัดว่า ไม่ได้ เพราะพวกเขา กระเด้ง ดังนั้น สิ่งที่อาจจะ ดีขึ้นเกี่ยวกับ หน้าได้หรือไม่ หรือ สถาปัตยกรรมข้อมูล โดยรวม ของคุณ "

Trond Lyngbø ,SEO ยุทธศาสตร์ อาวุโสและ หุ้นส่วน Metronet ในประเทศนอร์เวย์ มี ความตื่นเต้นเกี่ยวกับ Hummingbird และได้รับการ คาดการณ์ ของ Googleปรับปรุง อัลกอริทึม ตั้งแต่ ธันวาคม 2012 "มัน เป็นสิ่งที่ดี Google จะ พยายามที่จะหา เจตนา ที่อยู่เบื้องหลัง คำสั่งและ นำเสนอโซลูชั่น" Lyngbø กล่าวว่า" ผม หวังจะได้เห็น ว่ามัน มีวิวัฒนาการมา เป็นกราฟ ความรู้ ของ Google ขยายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีการที่ ประสบความสำเร็จ Google จะเป็น เมื่อมันมาถึง การค้นหาในท้องถิ่น ผ่านทาง โทรศัพท์มือถือ . "

ใน โพสต์โดย Lyngbø เมื่อ SEO nomics.com เมื่อเดือนธันวาคมภายใน SEO เขียน " น่าเชื่อถือเป็น พระราชา " อธิบาย "เป้าหมาย หลักของ การค้นหาความหมาย คือ การกำจัดวัชพืช ออก จาก ทรัพยากร ที่ไม่เกี่ยวข้อง SERPs . "

ถึงแม้ว่า การโพสต์ ตีพิมพ์เป็น สิบเดือน ก่อนที่จะ ค้นหาวิธีใหม่ ที่มีการประกาศ และเคล็ดลับ Lyngbø สำหรับ SEO มีความเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในแง่ของการปล่อย Hummingbird 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น