วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีการตรวจสอบการทำ SEO สำหรับเว็บไซต์เริ่มต้น


รับทำ seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์เชียงราย


สวัสดีครับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง วิธีการตรวจสอบการทำ SEO สำหรับเว็บไซต์เริ่มต้น  จำนวนมากได้ เพิ่งเริ่มต้น เกิดขึ้น พนักงาน เกิน ค่าใช้จ่าย , เอกสาร การพัฒนาการทดสอบ การจัดหาเงินทุน - และที่ เพียง ก่อนอาหารกลางวัน โดยไม่คำนึงถึง ของอุตสาหกรรม ที่เพิ่งเริ่มต้น โดยมี ธุรกิจของพวกเขา ธรรมชาติ ระเหยที่ จะติดอยู่ bootstrapping มากของ ยกของหนักในช่วงต้น วงจรชีวิต ของพวกเขา

มุ่งเน้น SEO ของคุณ เกี่ยวกับ รายได้และกำไร
ภาพที่ ผ่าน Shutterstock
ในขณะที่ ผู้ประกอบการ เป็น ผู้เชี่ยวชาญในสาขา ที่กำหนด ของพวกเขา และแม้กระทั่ง อาจจะรู้ ไม่น้อยเกี่ยวกับ การทำ ธุรกิจออนไลน์ ก็ไม่น่า ที่พวกเขา มีความกังวลใจ เกี่ยวกับ SEO การพิจารณา แต่คุณ ไม่จำเป็นต้องมี ทรัพยากร เฉพาะ SEO หรือแม้กระทั่ง ทีมการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ ใส่ ปฏิบัติที่ดีที่สุด SEO ในสถานที่ เนิ่นๆจะสามารถ จ่ายเงินปันผล ลงเส้นเป็นธุรกิจที่เติบโตขึ้น

สำหรับเว็บไซต์ ใหม่ ( และธุรกิจ ) , SEO ที่เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่า คนที่ค้นหา สำหรับ ชื่อธุรกิจ ของคุณ สามารถที่จะ ค้นหาเว็บไซต์ของคุณ หลังจากที่ การดำเนินงาน ฟูลเลอร์ , SEO นอกจากนี้ยังจะ ช่วยให้ผู้ใช้ ค้นหาผลิตภัณฑ์ และบริการ ของคุณเพื่อหา เว็บไซต์ ของคุณแทนของคู่แข่ง ตั้งแต่ที่สำคัญที่สุด ผล SEO ใช้เวลาเป็นเดือน ของการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุ เริ่มต้น เร็วแทนที่จะในภายหลัง แนะนำ - แม้ว่าจะ เป็นเพียงขั้นต่ำเปลือย

ด้านล่างนี้เป็น รายการตรวจสอบของ SEO เคล็ดลับ ที่สำคัญ และงาน สำหรับเว็บไซต์ เริ่มต้นใด ๆ ใหม่ บางคน ใช้เวลาเพียง ไม่กี่นาทีขณะที่คนอื่น จะต้อง ให้ความช่วยเหลือ การพัฒนา บาง - แต่แต่ละ ให้ประโยชน์ ที่แตกต่างกัน ในเว็บไซต์ของคุณ

การตั้งค่า ทั่วไป
ติดตั้ง Google Analytics
การตั้งค่า"เป้าหมาย " Destination ใน Google Analytics สำหรับการใด ๆ "ขอบคุณ" หน้าเว็บในเว็บไซต์ ของคุณ ตาม แบบฟอร์มการติดต่อ หรือ การซื้อ
ตั้งค่า Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์
การเชื่อมโยง Google Webmaster Tools ด้วย Google Analytics เพื่อ รับข้อมูลเชิงลึก มากยิ่งขึ้นใน วิธีที่ผู้ใช้ ที่กำลังมองหา เว็บไซต์ของคุณ อินทรีย์
สร้างไฟล์ robots.txt และ อัปโหลดไปยัง ไดเรกทอรีรากของ เว็บไซต์ของคุณ
สร้างไฟล์ sitemap.xml และ อัปโหลดไปยัง ไดเรกทอรีรากของ เว็บไซต์ของคุณ (หรือ เปิดใช้งานคุณลักษณะ นี้ จากภายใน ของคุณ CMS , ถ้ามี) ส่ง sitemap ของคุณ ไปที่เครื่องมือ Google Webmaster สำหรับการทำดัชนี
วิจัยหลัก
ทำให้รายการของ ผลิตภัณฑ์และ บริการที่คุณเสนอ คุณ หมายถึง พวกเขา ได้อย่างไร ทำอย่างไรให้ ลูกค้าที่มีศักยภาพ และลูกค้าของ พวกเขา หมายถึง ? ขึ้นมาด้วย การรวมกัน เป็นจำนวนมากของ วลี ที่คุณสามารถ บริหารจัดการ
รับ แนวทางคำหลัก เพิ่มเติมโดยใช้คำ วางแผน Google เพื่อ " ค้นหา คำหลัก และ โฆษณา ของ Google

รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น