วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

SEO ในปี 2013: อะไรต้องทำ และไม่ควรทำ

SEO


สิ่งที่ ฉันชอบเกี่ยวกับ SEO เป็น ว่ามันอยู่ใน ระเบียบวินัย ที่เคยเปลี่ยน สิ่งที่ ทำงาน สำหรับ ปีที่ผ่านมา คุณ อาจไม่ทำงาน ที่ ทั้งหมด สำหรับคุณ ตอนนี้ หรือ ในอนาคตอันใกล้ นี่คือสิ่งที่ มักจะเป็น กระดูก ของ การต่อสู้ที่ก่อให้เกิด ปัญหาความขัดแย้ง ภายใน สมาคม SEO และ ไกล แต่ ลักษณะ นี้ ไม่เคยหยุดนิ่ง 'สามารถนำ ไปยังพื้นที่ ของความสับสน (และ ข้อพิพาท ออก และ ออก ) ซึ่ง กลยุทธ์ เป็นคนที่เหมาะสม

นี้เป็นที่เข้าใจ อย่างสมบูรณ์ แต่ ประสบการณ์ ที่ผ่านมา ของฉัน ได้ ฉัน ผิดหวัง ถ้า ความเป็นจริง พวกเขาได้ โกรธ ฉันลง ขณะที่การทำงาน ไม่ดี อย่างไม่น่าเชื่อ จากที่รู้จักกัน ค่อนข้างดี ในสหราชอาณาจักร หน่วยงาน SEO ทำงาน (ฉัน จะไม่เปิดเผย ที่ หน่วยงาน แต่ฉัน สามารถมั่นใจได้ว่า จะไม่ ค้นหา Verve ) และ รวมทั้ง คำพูด ที่ค่อนข้าง นอกวางจากนักพัฒนา เว็บได้บังคับ ฉัน จะตั้งค่า การบันทึกตรง ใน โพสต์ นี้ฉัน แบ่งปันบางส่วน ที่สำคัญ ทำและ ห้าม สำหรับ SEO วันนี้


ปัญหา

ปัญหา ที่ผมเคย ได้รับการยอมรับ เมื่อเร็ว ๆ นี้ (และ ที่ฉันมีปัญหาเฉพาะ ด้วย )ก็คือ การเปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็ว ในด้าน SEO ที่ ทำให้เกิดความสับสน กับ สาขาวิชา ที่เกี่ยวข้องเช่น:

นักพัฒนาเว็บ
ที่ปรึกษา PPC
บริษัท พีอาร์
ที่ปรึกษาการตลาด ออนไลน์
ไม่พูดถึงจำนวนมาก ของ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ อาวุโส ...
เหล่านี้ การต่อสู้ ทั้งหมด ที่จะเข้าใจ ว่ามีอะไร ' ใน ' และสิ่งที่ ออก ' กับ SEO นี้เป็น เพียงส่วนหนึ่งของ การบริจาคปัจจัยอีกมากมาย ที่เรียกว่า ' นักการตลาด อินเทอร์เน็ต ' อ้างว่า SEO คือการ หาว * ตาย * ไม่พูดถึงหนังสือพิมพ์ อังกฤษ ที่นิยมมากใน การเผยแพร่ บทความเกี่ยวกับเรื่อง นี้มาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ( ไม่มี ผมไม่ได้ เชื่อมโยงไป ) สำหรับ naysayers ทั้งหมดที่ ฉันจะ ตรงไปยังโพสต์ ล่าสุด ที่ยอดเยี่ยม โดยมาร์ติ Macdonald SEO ตาย หรือไม่ ไม่มี ก็ ไม่ได้ คุณ up-to -date กับ SEO? ไม่จำเป็นต้อง ...

ฉันเพิ่ง มีประสบการณ์ มือแรก เมื่อ นักพัฒนาเว็บที่ผมทำงาน ด้วย ความพยายามที่จะ แจ้งผม ว่าเขาคิดว่า

" ... การใช้ แผนผัง XMLคือ ' โรงเรียนเก่า ' SEO "

ผม แน่นอน ไสว บอกเขาว่า เป็นอย่างอื่น ... เหตุผล ที่ฉัน เขียนบทความ นี้คือเพื่อ อย่างน้อยสำหรับ ตอนนี้ ใส่ที่ และจำนวนของ พื้นที่อื่น ๆ ของ ความสับสนไปนอน ดังนั้น ผ่านการเก็บ ของ เสียดสี ไหวพริบ มส์ SEO แย่มาก และ เส้นประของ ความเข้าใจ ของแท้ บางอย่าง ที่นี่ไป ...

SEO ในปี 2013 : ทำ :

เทคนิค SEO

Google ( และ เครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ) ได้ มากขึ้น ฟัง ออก ความตั้งใจ ของพวกเขา ที่จะให้บริการ ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ให้กับผู้ใช้ ของพวกเขา นี้ ไม่ได้หมายความว่า เวลาโหลด รวดเร็ว เพียง ( แม้ว่าเรื่องนี้ คือตอนนี้ ดู อย่างกว้างขวางว่าเป็น ปัจจัยการจัดอันดับ) แต่ยังเว็บไซต์ของ เทคนิค ที่มีสุขภาพดี สาขา ' เทคนิค SEO 'ได้มีการพัฒนา มากในช่วง ไม่กี่ปี ที่ผ่านมาและ สำหรับ เหตุผลที่ดี เกินไป เน้น เทคนิค อย่างหมดจด สำหรับ SEO โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อทำงานบน เว็บไซต์ ที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว ขนาดใหญ่ อาทิเช่นเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ หรือข่าว ที่สามารถให้ ผลตอบแทน ที่ มากกว่าการลงทุน กว่า ทีม ของ ' ขยาย 'หรือ ผู้เชี่ยวชาญ linkbuilding ' จะ การ ด้านเทคนิคของการ ทำ SEO ขวา ควรจะ เป็นขั้นตอนแรก ให้มากที่สุด กลยุทธ์ SEO

รู้ แตกต่าง ระหว่าง ของคุณ :

302 และ301 เปลี่ยนเส้นทาง - และความสำคัญ ของพวกเขา ใน การถ่ายโอน อำนาจใน การเชื่อมโยง
ความสำคัญ ของการเพิ่ม แผนผัง XMLไปยังเว็บไซต์ ของคุณ
การถอด ที่น่าอับอาย ไม่อนุญาต : / จาก ไฟล์ robots.txt ของคุณ
หรือวิธีการที่ ดีที่สุดในการ จัดการกับปัญหา การแบ่งหน้า สำหรับ SEO ( และผลกระทบ ของการตัดสินใจ ของคุณ)
ควรพิจารณา พื้นฐาน แน่นอน มีหลาย ตัวอย่างมาก ของ เทคนิค SEO แต่ เว็บไซต์ของคุณ ตั้งค่าวิธีที่ดีที่สุด ที่เป็นไปได้ สำหรับโปรแกรมรวบรวมข้อมูล ของเครื่องมือค้นหา เพียง แต่ จะเป็นประโยชน์ต่อ คุณในอนาคต เทคนิค SEO คือการ ลงทุนที่ คุ้มค่ามาก ของเวลาและ ทรัพยากร

Meme เทคนิค SEO

วิธี การตามเนื้อหา ในการ ทำ SEO

วันของการ ปั่น บทความ ฟาร์มลิงค์ และเนื้อหา ที่มีคุณภาพต่ำ ที่หายไปนาน หากคุณยังคง ทำเช่นนี้ หยุด หากคุณเป็น และเชื่อ ว่าคุณกำลัง ' หวด ระบบ' คุณไม่ได้ ถ้าคุณกำลังขาย นี้ เป็นบริการที่ คุณ โง่(อย่างน้อย ในหนังสือ ของฉัน) ถ้า คุณไม่ได้ ให้ความสำคัญกับ การผลิต เนื้อหา ที่มีคุณภาพสูงและ เนื้อหากลยุทธ์ ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนความพยายาม SEO ของคุณ คุณ จะล้มเหลว ในที่สุด

ตอนนี้ไม่ได้ รับฉันผิด เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่จริงผม เชื่อว่า มีกรณี ของแท้ หลาย ที่ การลงทุน ใน เนื้อหาเป็น เพียงเกินไป ห่า แพ่ง ที่จะลงทุนใน ธุรกิจ (และ ขนาดใหญ่ ได้) ขนาดเล็ก ความสามารถในการ บอกว่าไม่มี ไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ไม่ว่า ที่ทำงาน ร้านค้า ของคุณเองหรือ ทำงานใน หน่วยงานที่คุณควรจะ เจตนารมณ์ มูลค่าให้กับ ความพยายามใน การสร้างเนื้อหา ของคุณและ การคำนวณ ผลตอบแทนการลงทุนเพื่อพิสูจน์ ว่ามันคุ้มค่า หากคุณไม่ ได้แล้วเริ่ม ถามคำถาม

ความจริงก็ ยังคง ที่มนุษย์ ชอบ เนื้อหาที่ดี และเมื่อ คนชอบ เนื้อหาที่ พวกเขา แบ่งปันเนื้อหา ที่พวกเขา เริ่มต้น การสนทนาเกี่ยวกับ เนื้อหาที่ดี และพวกเขาจะ เชื่อมโยงไปยัง เนื้อหาที่ดี ในสาระสำคัญ ที่พวกเขาทำ ขาทำงานสำหรับคุณ มันไม่ง่าย แต่ แตก นี้และคุณจะ กรุณา ลูกค้าของคุณ และอาจจะ เพิ่มขึ้น หรือ ยึด ส่วนแบ่งของ งบประมาณของคุณ

มส์ เนื้อหากลยุทธ์

SEO ในปี 2013 : อย่า ทำ

สแปม ลิงค์

มาก เชื่อมโยง อย่างใกล้ชิดกับ ความจำเป็นในการ มีวิธี การตามเนื้อหา เพื่อ SEO, และความไว้วางใจ ฉันเมื่อฉัน พูดแบบนี้ ... หากคุณกำลัง สร้างการเชื่อมโยง ผ่าน spammy ( สิ่งที่ Google เรียกว่า ' ธรรมชาติ ' ) การปฏิบัติ คุณจะได้ รับผลกระทบ SEO จำนวนมากได้รับ คำพูดนี้ เป็นเวลา 2 ปี + ตอนนี้ แต่ เพียงบางส่วน ดูเหมือนจะไม่ เข้าใจ การเชื่อมโยง สแปม เป็นวิธี การเล่นเกม ของ Google และพวกเขาก็ ไม่ชอบ ที่ พวกเขา จะล่า คุณ ลงและ ตบ โทษใหญ่ดังนั้น ในเว็บไซต์ของคุณ ที่คุณจะ จำไม่ได้ว่า ชื่อของคุณเอง

มีเหตุผลที่ว่าจำนวนของ การเชื่อมโยง การทำความสะอาด เครื่องมือ ที่ยอดเยี่ยมได้มา เมื่อ เข้าสู่ตลาดเช่น LinkRisk ( ชื่นชอบส่วนตัว ) , ลิ้งค์ ดีท็อกซ์ , ลบ ' em , Rmoov , Cleanup SEOgadget ได้รับการ ติดต่อ เครื่องมือ และแม้กระทั่งการ ปฏิเสธ เครื่องมือ ของ Google เอง มี ตลาดอยู่ในขณะนี้ ในการทำความสะอาด สกปรก โปรไฟล์ การเชื่อมโยง spammy มากเพื่อ ให้ผู้คน ได้สร้าง เครื่องมือและ กำลังขาย นี้ เป็นบริการ

ลิงค์ Meme อาคาร

เนื้อหาที่ซ้ำกัน

มันเป็น ข่าวเก่า ไป หลาย SEO มูลค่าเกลือ ของพวกเขา ในขณะนี้ แต่ ตั้งแต่ ต้นปี 2011 ( Panda ปรับปรุง ) ซ้ำเนื้อหาที่ ได้รับขนาดใหญ่ ไม่มี นี้มีการเปลี่ยนแปลง จำนวนของโรงเรียน เก่า (อ่าน: เส็งเคร็ง ) กลยุทธ์ SEO ชอบ เนื้อหา ปั่น ส่งบทความ ทำผิดกฎเกี่ยว Advertorial และอีกไม่นาน เกิน เพิ่มประสิทธิภาพของการ แถลงข่าว มีสิ่งหนึ่ง ที่ผมเชื่อว่า ส่วนใหญ่ สายตาสั้น หรือ ภายใต้ การตลาด ที่มีประสบการณ์ ดิจิตอลที่ ดูเหมือนจะ มองข้าม เวลา และเวลาอีกครั้ง คือ:

" คำแนะนำของเรา สำหรับผู้เผยแพร่ ยังคงเป็นที่ มุ่งเน้นไปที่ การส่งมอบ ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ที่เป็นไปได้ บนเว็บไซต์ ของคุณและไม่ ให้ความสำคัญ มากเกินไป กับสิ่งที่ พวกเขาคิดว่า ของ Google มี ขั้นตอนวิธี การจัดอันดับ ในปัจจุบันหรือ สัญญาณ " ( ที่มา: Google Webmaster Blog )

หากคุณ เป็นคนที่ ดิ้นรนเพื่อให้ ได้รับมากกว่า ทำไมเกินงาม ชัดเจน ของเนื้อหา เดียวกัน เบลอ (หรือคล้ายกัน มาก) วิสัยทัศน์ของคุณ ผม ขอร้อง ให้คุณอ่าน ประโยคที่ ว่า อย่างระมัดระวัง ตอนนี้ อ่านมัน อีกครั้งคราวนี้ กับ หัวของคุณ ออกจาก ตูดของคุณ

Google หรือ เครื่องมือค้นหาอื่น ๆ สำหรับเรื่องที่ ไม่ ต้องการให้ผู้ใช้ ค้นหา คำและ ถูกนำเสนอ กับ 10 [7] เชื่อมโยงไปยังเนื้อหา เดียวกันใน หลายเว็บไซต์ การปรับปรุง แพนด้า ก็ มุ่งสู่การ เปลี่ยนแปลง นี้และ มันทำให้รู้สึก แน่นอน ตอนนี้ จัดการกับมัน

ซ้ำ Meme เนื้อหา

ไม่สนใจ สื่อ ประเภทอื่น ๆ

Segwaying อยู่ห่างจาก จุดก่อนหน้านี้: stop อาศัย เพียง เนื้อหาข้อความ ที่ใช้สำหรับ SEO เหมือนการเผยแพร่ อุตสาหกรรม (และ การประกาศออนไลน์ ) เว็บได้ มาใน leaps และขอบเขต จากเพียงแค่ การให้ หมองคล้ำ ข้อความที่ ไร้ชีวิตของ เนื้อหา ผู้ที่ไม่ จริงจัง ทำให้ inroads ใน การจัดอันดับสำหรับ คำค้นหาที่ มีการใช้ สื่อ ที่มีส่วนร่วม มากขึ้นและ ชนิดเนื้อหา เช่น

รูปภาพ
วีดีโอ
podcasts
คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับการค้นหา เหล่านี้ เกินไป ดังนั้น สร้างเนื้อหา นี้และสร้าง บางสิ่งบางอย่าง ที่ให้ ความคุ้มค่าต่อ ผู้ใช้

Meme วิดีโอ SEO

คน ขี้เกียจ อย่างโดยเนื้อแท้ เว็บเดียวที่ ทำหน้าที่ในการ ขยาย ต่อไป นี้ เพิ่มขึ้นในการ รุกบรอดแบนด์ และ 3G [ 4G ] ความเร็วหมายความว่า ผู้ใช้ ที่อยู่ห่างไกล มีแนวโน้มที่จะ มีส่วนร่วมกับ คนร่ำรวย ชนิดเนื้อหา เหล่านี้ควรจะ ให้ความช่วยเหลือ ในรูปแบบสัดส่วน ที่เพิ่มขึ้นของ SEO และ กลยุทธ์ เนื้อหาของคุณ

ลอง รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สูง ภาพ การสาธิต วิดีโอหรือ บทเรียน หรือ พอดคาสต์ เพื่อสนับสนุนความพยายาม SEO ของคุณ ไม่เพียง แต่ จะ รวมถึง ( และเพิ่มประสิทธิภาพ ! ) สินทรัพย์ เหล่านี้ให้คุณ มองเห็นใน การค้นหาของสากล แต่คุณ มีแนวโน้มที่จะ เห็นการ เพิ่มขึ้น ใน การสู้รบ และอัตราการแปลงเกินไป นี้จะช่วยให้ บรรลุ ความสามัคคี ใน ความพยายาม ด้านการตลาดออนไลน์ นี้ ช่วยให้คุณสามารถ พูดคุยกับผู้ชมที่กว้าง จะทำให้คุณ ทำงาน ใกล้ชิดกับ ทีมงานของ เนื้อหาของคุณและ ให้ ผลลัพธ์ที่ ไกล เกิน สรุป ข้อความน่าเบื่อ ของคุณ

SEO ในปี 2013 : โทรศัพท์ไปที่แขน

ในฐานะที่เป็น SEO มันเป็นหน้าที่ ของเราที่จะ ให้บริการลูกค้า ของเราหรือ บริษัท ที่ เรา ทำงาน ด้วย กลยุทธ์ up-to -date ขึ้นอยู่กับ แคมเปญที่ จะ ลงทุน เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงว่าเครื่องมือค้นหา ได้ วางในสถานที่ หลายคน ยังคงอยู่ ในความมืด และนำเสนอ ข้อมูลเชิงลึกที่ ดี เป็นสิ่งที่ สามารถทำได้ผ่าน ความคิดสร้างสรรค์ และการดำเนินการ ทางเทคนิค ที่มีใจ ที่ดี เราต้อง รู้ เหล่านั้น ที่เราทำงาน อย่างใกล้ชิด ร่วมกับ เพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาจะไม่ คิดเกี่ยวกับ กลยุทธ์ เก่า ไม่ได้ผล สำหรับแคมเปญ ของพวกเขา มั่นใจว่าพวกเขา ยังคง ขึ้น ที่ทันสมัย ​​และทำงาน synergistically เพื่อบรรลุเป้าหมายโดยรวม การมองเห็น มากขึ้น กำไร มากขึ้น บริษัท มีความสุข =

ฉันรัก ความคิดเห็นเกี่ยวกับ บทความทั้งหมดของ ฉันและ ดูเหมือนว่าจะ เป็นบทความ นี้ ถูกผลิต (เกือบ ยาจีพีโอ ) ออกมาจาก ความไม่พอใจ ส่วนตัว ของงานที่ ฉันได้เห็น สิ่งที่เรียกว่า ' SEO ผู้เชี่ยวชาญ ' ให้ ผม ชอบที่จะได้ยิน ถ้า คุณเห็นด้วย / ไม่เห็นด้วย ในจุด ของฉัน ข้างต้น หรือหาก คุณมี กลยุทธ์ ใด ๆ ที่คุณ เคยเจอ ว่าคุณ เพียงแค่ต้องการ bitch เกี่ยวกับ เกินไป ...

ปรับปรุง:

ในขณะที่ฉัน จะไม่เปิดเผย หน่วยงานในคำถาม ใน บทความนี้ผม สามารถมั่นใจได้ว่า จะไม่ ค้นหา Verve ผมมีความเคารพสูงสุด สำหรับ ลิซ่า ไมเออร์ และทีมงาน ของเธอ ที่พวกเขาผลิต เนื้อหาที่ดี และจะ ได้อย่าง ไม่ลังเล ที่จะแนะนำ พวกเขา อย่างเต็มที่


รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น