วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556


การเขียนโปรแกรมเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการทำ SEO วิจัยโดย Searchengineland


SEO
ดือนที่ผ่านมา ผม พบว่า คุณ สามเทคนิค ที่ผมใช้ เมื่อ รวบรวมข้อมูล บนเว็บไซต์ ผมใช้ เทคนิค เหล่านี้เพื่อดาวน์โหลด หน้าเว็บ ลงในโฟลเดอร์ ท้องถิ่น ใน และของตัวเอง ขั้นตอน เหล่านี้จะไม่ ทำ SEO ; แต่เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือ ค้นหามืออาชีพ ที่ทำงานเกี่ยวกับ เว็บไซต์ ขนาดใหญ่หรือ องค์กรควรจะรู้ วิธีการทำเช่น นี้ ในบทความ นี้ผมจะ แสดงวิธีการ :

ทำให้รายการของหน้าเว็บ ในโฟลเดอร์
การตั้งค่า การพัฒนาสภาพแวดล้อม
หน้าเว็บที่ เปิดให้บริการตั้งแต่ข้อมูล สคริปต์ และสารสกัดจาก
หากคุณเรียนรู้ วิธีการเหล่านี้ , I am บางอย่างที่คุณ จะได้พบกับ โอกาสที่ ถูกต้องตามกฎหมาย ที่จะใช้ ในแต่ละ คนเดียว หรือ ร่วมกัน

สร้างรายการของไฟล์ ในไดเรกทอรี
ผู้ใช้ Mac อาจจะสงสัย ว่าทำไมผม ไม่สนใจที่จะ ไปกว่า วิธีการใช้ รายชื่อของไฟล์ ในไดเรกทอรีและเปิด ชื่อของพวกเขา ลงในรายการ ข้อความ บน Macคุณเพียงแค่ต้อง ไป:

เลือกทั้งหมดชื่อ ไฟล์ ในโฟลเดอร์และกด สำเนา
สร้างแฟ้มข้อความที่ว่างเปล่า
ใน เมนูเลือก แก้ไข แล้ว วาง และ ตรงกับลักษณะ
ใน Windows บนมืออื่น ๆไม่มีวิธีที่ ง่ายต่อการ ทำเช่นนี้คือ ที่นี่ สูตร ของฉัน 
  • สร้างแฟ้มข้อความที่ชื่อ dir.bat
  • เป็นไฟล์พิมพ์บรรทัด dir / b / o: th> dir.txt
  • บันทึกปิดแล้ววางแฟ้มนี้ลงในไดเรกทอรีที่คุณต้องการรายชื่อของไฟล์
  • ดับเบิลคลิกที่ไฟล์เพื่อเรียกใช้สคริปต์
  • ไฟล์ค้างคาว. จะทำให้แฟ้มข้อความใหม่ที่มีรายชื่อของไฟล์

    รับทำ seo ราคาถูก เชียงราย
  • ตอนนี้คุณมีรายชื่อของไฟล์ให้เปิดหนึ่งขึ้นมาและพบเนื้อหาที่คุณกำลังมองหา

  • ตั้งค่าสภาพแวดล้อม PHP
  • ถ้าความคิดของการตั้งค่าขึ้นสภาพแวดล้อม PHP กลัวคุณผ่อนคลาย ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นเว็บไซต์ที่เป็นเจ้าภาพหรือดิสก์ไดรฟ์โฮสติ้งบัญชีเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะไปที่นี่ ซึ่งจะรวมถึง PHP ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องมีโปรแกรม FTP เพื่อสร้างโฟลเดอร์ย่อยและอัพโหลดไฟล์สคริปต์ของคุณ

  • ตัวอย่างเช่นฉันสร้างสคริปต์ง่ายๆสวัสดีโลกที่หนึ่งของเว็บไซต์ของฉัน หากคุณไม่ได้มีเว็บไซต์ที่โฮสต์คุณสามารถสร้างอาปาเช่ของคุณเองกับสภาพแวดล้อม PHP ฟรีด้วย XAMPP XAMPP ติดตั้ง Apache, PHP, MySQL, และบางโปรแกรมอื่น ๆ ที่ร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมการพัฒนาบนดิสก์ของคุณ ผมเก็บ XAMPP ในไดรฟ์หัวแม่มือดังนั้นฉันมักจะมีสคริปต์ของฉันสามารถใช้ได้ทุกที่ที่มีเครื่องพีซีที่มีพอร์ต USB หลังจากติดตั้ง XAMPP:

  • เยี่ยมชมไดเรกทอรีและเรียกใช้ XAMPP-control.exe
  • อาปาเช่เริ่มต้น
  • ในเว็บเบราเซอร์ไปที่ http://localhost

    Website spaces go into /xampp/htdocs/ as a subfolder; for example, the scripts go in /xampp/htdocs/scripts/. Copy and save the following as /xampp/htdocs/scripts/hello-world.php:
   <?php echo “<html><head><title>Hello World</title></head><body><p style=\”font-family: \’Segoe UI\’, Tahoma, Geneva, Verdana, sans-serif; font-size: x-large; color: #FFFFFF; background-color: #8E8E17; margin-top: 250px; padding: 25px 25px 25px 25px;text-align:center\”>Hello World. Seattle Calling. </p><p style=\”font-family: \’Segoe UI\’, Tahoma, Geneva, Verdana, sans-serif; font-size: x-large; color: #FFFFFF; background-color: #8E8E17; margin-top: 0px; padding: 25px 25px 25px 25px;text-align:center\”>You can <a href=\”javascript:history.go(-1)\”>[Go Back]</a> now.</p></body></html>”; ?>

เพื่อเรียกใช้สคริปต์แวะ http://localhost/scripts/hello-world.php ไม่ว่าคุณจะใส่โฟลเดอร์ย่อยในบัญชีเว็บโฮสต์หรือติดตั้ง XAMPP อย่างใดอย่างหนึ่งจะทำหน้าที่เป็นสภาพแวดล้อมการพัฒนาของคุณ ฉันชอบ XAMPP ในไดรฟ์หัวแม่มือของฉันเพราะฉันสามารถบันทึกและรันไฟล์โดยไม่ต้องอัปโหลดไป

ดึงเนื้อหาจากหน้าเว็บ
ใส่สคริปต์นี้ในการพัฒนาสภาพแวดล้อมของคุณเป็น Twitter-followers.php

<?php $a[1]=’http://twitter.com/seomoz’; $a[2]=’https://twitter.com/sengineland’; $a[3]=’https://twitter.com/apple_worldwide’; $a[4]=’https://twitter.com/microsoft’; $a[5]=’http://twitter.com/smartsheet’; foreach($a as $objectURL){ $handle = file_get_contents($objectURL); if(!$handle) die(“Can’t open device”); preg_match(‘/(<strong>)(.*)(<\/strong> Followers)/i’, $handle, $followers); echo “\”" . $objectURL . “\”;\”" . $followers[2] . “\”<br />”; sleep(.5); } ?>

ตอนนี้เปิดมันได้ http://localhost/scripts/twitter-followers.php หรือที่ใดก็ตามการพัฒนาสภาพแวดล้อมของคุณตั้งอยู่ มันควรออกไฟล์ที่คั่นด้วยกับแต่ละ URL Twitter และจำนวนของผู้ติดตามบัญชีมี นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในสคริปต์นี้
$a[1]=’http://twitter.com/seomoz’;

แต่ละบรรทัดที่ 2-6 กำหนดตัวแปรเป็นที่อยู่ Twitter สังเกตเห็น [1], [2], [3], ฯลฯ นี้ทำให้ง่ายต่อการเขียนสูตรใน Excel ที่จะเขียนบรรทัดของรหัส PHP สำหรับแต่ละที่อยู่ Twitter $ [1] = 'http://twitter.com/seomox';

นี้จะสร้าง ห่วง ที่จะไป ผ่านทุก$[ ตัวแปร ] คุณสร้างขึ้น ด้วยการ ผ่าน แต่ละตัว กำหนด เนื้อหาของ $[] เพื่อ $ objectURL
$ จัดการ = file_get_contents ($ objectURL );

บรรทัดนี้ อ่าน เว็บ URLและเก็บHTML มาร์กอัป เป็น $ จัดการ
preg_match ( '/ ( <strong> ) (*) (< \ / strong> ติดตาม ) / i . ' , $ จัดการกับ สาวก $ );

ซึ่งเป็นที่ที่ มหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้น นี้ เป็นคำสั่งที่ แสดงออก Perl ปกติ ตรง
มันจะตรวจสอบ กับมาร์กอัป HTML ใน การจัดการ $ และเขียน ผลไปยังผู้ติดตาม $
มันเก็บ อะไรระหว่าง วงเล็บ ( ) ใน ผู้ติดตามที่ $
จุดเริ่มต้น/ สิ้นสุด และ / เป็น จุดเริ่มต้นและ สิ้นสุดการทดสอบ
* . เป็น นิพจน์ปกติ ที่ตรงกับ ชุด ใด ๆ หรือความยาว ของตัวอักษร ในกรณี ระหว่าง <strong> และ </ strong> ติดตาม นี้
ตัวอักษร \หนี เมื่อวางไว้ ก่อนหน้าอักขระ ที่สงวนไว้เช่น / หรือ * มัน บอก PHP เพื่อ รักษามันเช่นตัวอักษร ปกติหรือ จำนวน จริง หรือ เครื่องหมายวรรคตอน
ผม เล็ก หลังจากวินาที / สั่งคำสั่ง ที่ตรงกัน ที่จะเพิกเฉยต่อ กรณี อักษรหรือ เป็น กรณีตาย
. ก้อง "\ " " $ objectURL " \ "; . \ " " สาวก $ [2] "\ " <br /> ";

เส้น นี้จะพิมพ์ ผล ขอให้สังเกต ตัวหนีก่อนที่ คำพูด ที่พิมพ์ นอกจากนี้ยังทราบที่ 2 ใน ผู้ติดตามที่ $ [2 ]; นี้ตรงกับ ชุดที่สอง วงเล็บ
รู้ว่าสิ่งที่ คุณได้เรียนรู้ สิ่งที่คุณคิด บรรทัดของรหัส นี้ จะ ทำอะไร?

preg_match ( สาวก '/ ( <div class=\"fsm fwn fcg\"> ) ( ). ชอบ ( · ) ( ). ( การพูดคุย เกี่ยวกับเรื่องนี้ < \ / div >) / i' จับ $ $ ) ;
ถ้าคุณ บอกว่า " ตรง เช่น Facebook และ พูดคุยเกี่ยวกับ " คุณขวา แต่ถ้า คุณพยายามที่ มัน จะไม่ทำงาน ทำไม? เพราะ การทดสอบ Facebook สำหรับตัวแทน ผู้ใช้ และสคริปต์ที่ ไม่ให้ หนึ่ง นี่ เป็นกรณีที่ คุณ สามารถกลับไป ส่วนหนึ่ง เขียน แมโครที่ หน้าเว็บ จะดาวน์โหลดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ของคุณจากนั้นก็ จับ ข้อมูลที่คุณต้องการ ในสคริปต์ ของคุณเพียงแค่ เปลี่ยน URL ไปยังแฟ้ม

$[1 ] = ' c: \ ไฟล์ 1.html - ';
PHP เป็น อย่างดีสามารถ ส่ง ตัวแทนของผู้ใช้แต่ คุณจะได้รับ ติดอยู่ ด้วยเหตุผล ที่แตกต่างกัน อีกตัวอย่างหนึ่งคือ ความต้องการ ที่จะ เข้าสู่บัญชี ของคุณในเว็บไซต์ เช่น อเรอร์ เปิดไซต์

preg_match ( '/ ( subdomain_mozrank \ ":) (*) ( \ . " subdomain_mozrank_raw ) / i' ลูกน้อง จับ $ , $ );
มากกว่า การเรียนรู้ PHPสำหรับ ทุกสถานการณ์ iMacrosผม ใช้ร่วมกัน เดือน สุดท้ายจะ รับคุณไป ทันที ถ้า คุณต้องการที่จะ ใช้เวลานี้ไป อ่าน หน้าเหล่านี้ และการศึกษา ขึ้นใน การแสดงออกปกติ :

http://php.net/manual/en/function.file-get-contents.php
http://php.net/manual/en/function.preg-match.php
มีโลกทั้งโลก ของการเรียนรู้ ออกมี มันไม่ จำเป็นต้องเป็น PHP อย่างใดอย่างหนึ่ง หลาม , ทับทิม Perl, และอื่น ๆ ทั้งหมด จะทำงาน ทำวิจัย บางอย่าง เรียกดูผ่าน บทเรียน บางอย่าง และ พูดคุยกับเพื่อน นักพัฒนา ของคุณ ให้ทางเลือก ที่เหมาะสม สำหรับคุณ

คำเตือน : บางส่วนของ คำพูดที่ ตรงอาจ จะมีการเปลี่ยนแปลง ราคา สมาร์ท ให้แน่ใจว่าได้ ใช้คำพูด ตรง ใน การเขียนโปรแกรม ของคุณ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น