วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เพนกวิน 5 และ เพนกวิน 2.1 ขั้นตอนวิธีตัวกรองสแปม
SEO By Google


SEO By Google
ปล่อยให้เป็นอิสระ ได้รับการยืนยัน ในห้าของ กูเกิ้ล " เพนกวิน " อัลกอริทึม การต่อสู้ ขยะ สด ที่ทำให้ เพนกวิน 5 โดย นับ ของเรา แต่ ตั้งแต่นี้ เพนกวิน การปรับปรุง จะใช้รุ่นที่ ดีขึ้นเล็กน้อย จาก ของ Google " เพนกวิน 2 " เทคโนโลยี รุ่นที่สอง , Google เอง จะ เรียกมันว่า " เพนกวิน 2.1 . " ไม่ต้องห่วง เรา จะอธิบายเรื่องไร้สาระ หมายเลข ข้างล่างนี้ เป็นสิ่งที่ นี้ หมายถึง ทั้งหมด สำหรับผู้เผยแพร่

เวอร์ชั่นใหม่ของ นกเพนกวิน ไลฟ์วันนี้
หัวหน้า ของ Google ทีมงานเว็บ สแปม , แมตต์ คัทส์ที่ใช้ร่วมกัน บนทวิตเตอร์ ข่าวว่ารุ่นล่าสุด จะมีผลกระทบ เกี่ยวกับ ร้อยละ 1 ของ การค้นหาทั้งหมด :


การเชื่อมโยงที่ ชี้ไปที่ คัทส์, โดยวิธีการที่ อธิบายถึงสิ่งที่ นกเพนกวิน ก็คือตอนที่ มันถูก เปิดตัวครั้งแรก มันไม่ครอบคลุม สิ่งใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลง ด้วยการเปิดตัว ล่าสุด

ปรับปรุงก่อนหน้านี้
ที่นี่ ทุกรุ่นที่ ได้รับการยืนยัน ของ Penguin วัน คือ:

เพนกวิน 1 เมื่อ 24 เมษายน 2012 ( ส่งผลกระทบต่อ ประมาณ 3.1 % ของ คำสั่ง )
เพนกวิน 2 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 ( ส่งผลกระทบ น้อยกว่า 0.1%)
เพนกวิน 3 เมื่อ 5 ตุลาคม 2012 ( ส่งผลกระทบต่อ ประมาณ 0.3% ของ คำสั่ง )
เพนกวิน 4 ( AKA เพนกวิน 2.0) เมื่อ 22 พฤษภาคม 2013 ( 2.3% ส่งผลกระทบต่อ คำสั่ง ของ )
เพนกวิน 5 ( AKA เพนกวิน 2.1) เมื่อ 4 ตุลาคม 2013 ( ส่งผลกระทบต่อ ประมาณ 1 % ของ คำสั่ง )
ทำไม เพนกวิน เพนกวิน 2.1 และ 5?
ถ้า เรา พูดคุยเกี่ยวกับ นกเพนกวิน ที่ 5 ใน การอ้างอิงถึง บางสิ่งบางอย่าง Google จะ เรียก เพนกวิน 2.1 เจ็บ หัวของคุณ เรา เชื่อว่า มันเจ็บ เรา มากเกินไป แต่คุณ สามารถ pin โทษ ที่กลับมา ใน Google ที่นี่ ทำไม

เมื่อ Google เริ่ม ปล่อย " แพนด้า" ของ อัลกอริทึม ที่ออกแบบมา เพื่อต่อสู้กับ เนื้อหา ที่มีคุณภาพต่ำ ก็ เรียกว่า เป็นคนแรกที่ แค่ " Panda . " ดังนั้นเมื่อ สองออกมา คน ​​จะเรียก ว่า เป็น " Panda 2." เมื่อ สามออกมา คน เรียก ว่า หมีแพนด้า 3 - ก่อให้เกิด ประโยชน์ ที่จะกล่าวว่า การเปิดตัว ที่สาม เพราะมัน ค่อนข้างน้อย จริงๆเท่านั้น ควรจะเรียกว่า Panda 2.1 - "จุด " ถูกนำมาใช้ เพื่อแสดงให้เห็น ว่าการเปลี่ยนแปลง เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็คือ

Google ในที่สุด - และ เคร่งเครียด - ชี้ให้เห็นว่าหมีแพนด้า 3 ปล่อย ที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดการนับ จะย้ายเข้าไป Panda 3.0 , แพนด้า 3.1 และ อื่น ๆ จน ได้มี จำนวนมากดังนั้น การปรับปรุง " มาตรฐาน" ที่เรา ต้องรีสอร์ท เพื่อ จะ อยู่ไกลออกไป ใน ตำแหน่งทศนิยม สิ่งที่ต้องการ แพนด้า 3.92

ที่ก่อให้เกิด เรา ที่นี่ที่ ที่ดิน ของเครื่องมือค้นหา ที่จะตัดสินใจว่า มันจะง่าย ๆ ถ้าเรา เพียงแค่ การปรับปรุง ใด ๆ ที่มีหมายเลข เรียงตามลำดับที่ ได้รับการยืนยัน ในการสั่งซื้อ ของ เมื่อพวกเขามา ไม่ว่า "บิ๊ก " หรือ "เล็ก" การปรับปรุงอาจจะ ไม่มี เราก็ ต้องการให้ มันหมายเลขถัดไป ในรายการ: เพนกวิน 1 , 2 เพนกวิน นกเพนกวิน 3 และอื่น ๆ

ขอบคุณ สำหรับ ปวดหัว, Google
ที่ ทำงานออกมา ดีจน เพนกวิน 4 เพราะ Google มักจะ ไม่ได้ให้ ตัวเลขเหล่านี้ ปรับปรุงตัวเอง มันก็ กล่าวว่ามี การปรับปรุงและออก มาให้เรา หรือคนอื่น ๆ ที่จะแนบ จำนวนมัน

แต่เมื่อ มาถึง เพนกวิน 4 , Google อยากจะ เน้นว่า มันถูก ใช้ สิ่งที่มัน จะถือว่าเป็นการที่สำคัญ การเปลี่ยนแปลง รุ่นต่อไป ในวิธีที่ เพนกวิน ทำงาน ดังนั้น Google เรียกมันว่า นกเพนกวิน 2 ทั้ง ๆ ที่ อ้างอิงถึงเพนกวิน 2 แล้วจะถูก ออกมี แม้จะมี ความเป็นจริงมัน ไม่ได้ มีจำนวน มาก จริงๆ ของการปรับปรุง ต่างๆ เหล่านี้ก่อนที่

การปรับปรุง วันนี้ ในขณะที่ สามารถมองเห็นได้ ข้างต้น ได้ รับการขนานนาม เพนกวิน 2.1 - ดังนั้น ควร จะ มีการเปลี่ยนแปลง เล็ก ๆ น้อย ๆ กับก่อนหน้านี้ นกเพนกวิน ตัวกรองที่ ถูกนำมาใช้ แต่ถ้า มัน ส่งผลกระทบต่อ ประมาณ ร้อยละ 1 ของ คำสั่ง เช่น Google พูดว่า นั่นหมายความว่า มันเป็น มากขึ้น อย่างมีนัยสำคัญ กว่า สิ่งที่ Google อาจจะมี การพิจารณาให้เป็น ที่คล้ายกัน ปรับปรุง " มาตรฐาน" ของ Penguin 1.1 และ 1.2 เพนกวิน

เพนกวิน คืออะไร อีก? และฉันจะ จัดการกับ มันได้หรือไม่
สำหรับผู้ที่ ใหม่ ทั้งแนวคิด " เพนกวิน " นกเพนกวิน เป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนวิธี การค้นหาของ Google รวมที่ ระยะ มองหา เว็บไซต์ที่ จะถือว่าเป็น สแปม ผลลัพธ์การค้นหา แต่ อย่างใด ยังคง จัดอันดับดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันจะไป หลังจาก เว็บไซต์ที่ อาจซื้อ จ่ายลิงก์

ถ้าคุณได้รับ การตีโดย เพนกวิน คุณอาจ จะรู้ว่า ถ้าคุณเห็นลดลง ชัดเจน ในการจราจร ที่เริ่มต้น ในวันนี้ หรือวันพรุ่งนี้ การกู้คืน คุณจะต้อง ทำสิ่งที่ต้องการ ลิงค์ไม่ ปฏิเสธ หรือด้วยตนเอง ได้ ที่ ลบออก การยื่น คำขอ ให้พิจารณาไม่ได้ช่วย เพราะ เพนกวิน เป็นกระบวนการอัตโนมัติ จนกว่าจะ เห็นว่า สิ่งที่มัน คิดว่าเป็น ที่ไม่ดี ถูกลบออก คุณไม่ สามารถกู้คืน

หากคุณ ได้รับผลกระทบ ก่อนหน้านี้โดย เพนกวิน และมีการ ดำเนินการ หมายถึง ความหวัง ในการแก้ไขปัญหา ว่า ในวันนี้ และวันพรุ่งนี้ เป็นวันที่ ไปดู ถ้าคุณ เห็นการปรับปรุง ในการจราจรที่ เป็นสัญญาณว่า คุณได้ หนี เพนกวิน

ที่นี่ บทความก่อนหน้านี้ ที่มี มากขึ้น ต่อการฟื้นตัว เพนกวิน และวิธีการ อื่น ๆ และตัวกรอง ทำงาน เป็นส่วนหนึ่งของ ระบบการจัดอันดับ

เต้นรำ Google จะ กลับ
สองสัปดาห์ , Google Talks เพนกวิน การปรับปรุง วิธี การกู้คืน และ เชิงลบ SEO
วิธีการ ของ Google เครื่องมือ ปฏิเสธ ลิงค์ที่ สามารถลบ บทลงโทษ
ทำไม ถาม แบ่งปัน การลบ ลิงค์ของคุณ เป็น ใบ้
ท่าทาง ใหม่ ของ Google ลบ SEO: " ทำงานอย่างหนักเพื่อ ป้องกันไม่ให้ " มัน
ยังคงเห็น โพสต์ เพนกวิน เว็บ สแปม ใน Google ผลลัพธ์ ? ให้ Google รู้
ยี่ห้อ Big SEO & เพนกวิน 2.0
เข้าใจอย่างลึกซึ้ง Disavowals ลิงค์ โทษ และ เพิ่มเติม
สิ่งที่ เกี่ยวกับ Hummingbird ?
หากคุณสงสัย เกี่ยวกับวิธี เพนกวิน ที่ ควรเป็น อัลกอริทึม ใหม่ Google Hummingbird คุณ อาจเคยได้ยิน เกี่ยวกับการ คิด ของ Penguin เป็นส่วนหนึ่งของ Hummingbirdไม่เป็น ทดแทนกันได้

Hummingbird เป็นเหมือน เครื่องมือ การจัดอันดับ ของ Google ทั้งหมด ในขณะที่ นกเพนกวิน เป็นเหมือน ส่วนเล็ก ๆของเครื่องยนต์ ที่ ตัวกรองที่ จะถูกลบออก และแทนที่ด้วย เป็นระยะ ๆ กับ สิ่งที่ Google คิดว่าเป็นตัวกรอง ที่ดีขึ้น เพื่อช่วย ให้ออกจาก สิ่งเลวร้าย

รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น