วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

5 SEO ที่สำคัญ ผู้ที่เริ่มต้นต้อง อ่าน By Google


คอมพิวเตอร์เชียงราย รับทำ SEO ราคาถูก


มันไม่ง่ายที่ จะเป็น ผู้นำใน เศรษฐกิจดิจิตอล ของวันนี้ กะ อย่างรวดเร็ว ในด้านเทคโนโลยีและ วิธีการที่ ลูกค้า ปรับให้เข้ากับ มันได้เปลี่ยน ธุรกิจ ปัญหาและอุปสรรค ระหว่างธุรกิจ ออนไลน์และออฟไลน์ ได้ พังทลายลง ทุน เพียงอย่างเดียว อีกต่อไป ชี้ขาดใน การกำหนดความสำเร็จ

อ้าง Seth Godin

ของ Google เสนอ ต่างๆที่ โอกาสในการเติบโตอย่างมากสำหรับ ธุรกิจ B2B และ B2C เหมือนกัน แม้แต่ บริษัท แบบออฟไลน์และ ร้านค้า บริเวณใกล้เคียง จะขึ้นอยู่กับ Google เพราะลูกค้า แห่ มี SEO ไม่เป็น ตัวเลือก - มัน มีผลบังคับใช้ จ้าง ที่ปรึกษา SEO มีประสบการณ์สามารถ จะ ลงทุนใน ธุรกิจของคุณ มีค่ามากที่สุด ในปี 2013 และเกิน

ถ้า คุณเป็นผู้นำ ทางธุรกิจที่คุณจะ พบว่ามัน น่าสนใจที่จะ ทบทวน สอง ของ Search Engine ของ คอลัมน์ ของฉัน ก่อนหน้านี้ ที่ดิน ที่ฉัน ใช้ร่วมกัน 8 มีประสิทธิภาพมากที่สุด ของฉัน อีคอมเมิร์ซ SEO เคล็ดลับ และอธิบาย วิธีการที่ฉัน เพิ่ม รายได้ให้กับ ลูกค้าของฉัน ภายใน 12 เดือน โดยใช้ SEO

ขึ้นอยู่กับ หลายปีของการ ให้คำปรึกษา กับ บริษัท ตั้งแต่ บริษัท ข้ามชาติ เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก และเริ่มต้น -ups ผม ได้ระบุความผิดพลาด ที่พบมากที่สุด SEO ที่ ผมเคยเห็น มีการทำ ซ้ำแล้วซ้ำอีก พวกเขารวมถึง ความท้าทายที่ ใบหน้าของ ผู้นำ และการกระทำของ พวกเขาใช้เวลา ที่ จะกลายเป็น อุปสรรคในการ เติบโตของธุรกิจ

โฟกัส ของรายงานนี้ไม่ได้อยู่ใน รายละเอียด แต่ กับสิ่งที่คุณ เป็นผู้นำ CEO, CFO , หรือธุรกิจ ต้องรู้ เกี่ยวกับ SEO การดำเนินการตาม คำแนะนำเหล่านี้ จะไม่เพียง แต่ นำมาเข้าชม มากขึ้น ดึงดูด ลูกค้ามากขึ้น และทำให้ ยอดขายเพิ่มขึ้น ก็จะ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ทั้ง บริษัท และช่วยให้คุณ เร่ง ไปสู่เป้าหมาย ทางการเงินและ กลยุทธ์ ของคุณ - ต้นทุนที่ต่ำกว่า

ผิดพลาด SEO # 1: การติดอยู่ ในอดีต
ระบบนิเวศ ดิจิตอล มีการพัฒนา อย่างรวดเร็ว ผู้นำธุรกิจ จำนวนมาก แต่ ไม่ได้รับการ รักษาขึ้นกับ การพัฒนาใหม่ พวกเขายังคง ฝังรากลึก ใน สิ่งที่เคย ทำงาน ยึดติด กับ อดีตที่ผ่านมา

คุณไม่สามารถ นำทาง โดย มองผ่านกระจก มองหลัง ! หากคุณ ลงทุนใน สิ่งเดียวกันที่คุณคิดว่า ปีที่ผ่านมา ( เพียง เพิ่มงบประมาณ ของคุณ) คุณกำลัง ขาดหายไป ข้อได้เปรียบ ทางธุรกิจ ที่จะ อ้างว่า ผ่าน SEO มีประสิทธิภาพ

SEO สิ่งที่ได้ :

การลงทุนใน การวิเคราะห์ แผน สำหรับ วันพรุ่งนี้ หลังจากที่ รู้ว่า ตำแหน่งที่คุณยืน ในวันนี้
สร้าง แดชบอร์ดที่ ดำเนินการ ใน เครื่องมือ การวิเคราะห์ของคุณ เก็บข้อมูล เฉพาะ ทางธุรกิจที่สำคัญ ที่คุณสามารถ ปฏิบัติตาม คุณกำลัง วิธีที่ดีที่ มีประสิทธิภาพ ? วิธีการ ที่ประสบความสำเร็จ คุณจะอยู่ใน การเข้าถึงเป้าหมาย ทางเศรษฐกิจและ ยุทธศาสตร์ ? มุ่งเน้นไปที่ สิ่งที่ทำให้คุณ มีประสิทธิภาพมากขึ้น - ไม่เพียง แต่ ได้รับการจราจร มากขึ้น แต่ จริง เพิ่มยอดขาย การเติบโตทางธุรกิจ และ กลายเป็น มีประสิทธิภาพมากขึ้น
จ้างที่ปรึกษา ภายนอก เพื่อช่วยให้คุณ มีสมาธิอยู่กับ สิ่งที่สำคัญ ถ้า 100 คน มาที่เว็บไซต์ ของคุณ และ 2% จะซื้อ เป็น ส่วนที่เหลือ( แรกที่ แสดงความสนใจใน ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ของคุณ) ไม่ได้ ซื้อ ทำไม ? มอง ย้อนกลับ ใน เวลา ( วิเคราะห์ ) สามารถถอดรหัส ลับสู่ความสำเร็จ ของคุณ
ไม่ใช้จ่าย เงินใน สิ่งที่ไม่ สามารถวัดได้ ทุกอย่างที่ สามารถวัดได้ ติดตามและวิเคราะห์ คุณค่าของ ทุกอย่างที่คุณใช้จ่าย เวลาและเงิน
SEO ผิดพลาด # 2: ผู้จัดการ - ไม่มี ผู้นำ
ความท้าทายสำหรับ ผู้นำเมื่อมัน มาถึงการ จัดการธุรกิจคือการ ตัดสินใจเท่าใด เป็น มากเกินไป

ในฐานะผู้นำคุณมีภาพรวม ที่ดีขึ้นของ ธุรกิจทั้งหมด คุณเข้าใจวิธีการ ทำงานของส่วนประกอบต่างๆ สาน และทำงานร่วมกัน พวกเขา เตรียม ที่จะดำเนินการ ในซิงค์ ควรจะเป็น ความสำคัญสูงสุด ของคุณ ไมโครจัดการ และ การมีส่วนร่วม ในนาทีที่ มากเกินไป และรายละเอียด ที่เฉพาะเจาะจง อาจเจ็บ ผลลัพธ์ของคุณ

SEO สิ่งที่ได้ :

หลีกเลี่ยง ไมโครจัดการ ให้คำปรึกษา SEO ของคุณ ราข้อ SEO เป็น ที่ซับซ้อน แบบไดนามิก และเกี่ยวข้องกับ ความเข้าใจใน รายละเอียดและ ความรู้ใน หลายสาขาวิชา ท่านอาจจะไม่ รอบรู้ ที่มี ทั้งหมดของพวกเขา - ผู้เชี่ยวชาญ SEO ของคุณ คือ
ให้พื้นที่เพียงพอ ผู้เชี่ยวชาญ โทรไป ยืนยัน ที่เฉพาะเจาะจง กลยุทธ์ SEO แยก ( " คุณสามารถสร้าง เรา ร้อย เชื่อมโยงมากขึ้น ในสัปดาห์นี้ ?") ไม่ได้เป็นวิธีการที่ดี เมื่อ การมีส่วนร่วม ของคุณ กลายเป็นสิ่งจำเป็น ที่ปรึกษา SEO ของคุณ จะขอให้คุณ
ผิดพลาด SEO # 3: โครงสร้างองค์กร clunky ที่ไม่มี Synergy
ฉัน พบว่าตัวเอง อยู่ในสถานการณ์ที่ การให้คำปรึกษา ที่ รูปแบบธุรกิจหรือ โครงสร้างองค์กร ตัวเอง จะกลายเป็นปัจจัย จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน บริษัท ขนาดใหญ่ ที่เก่าแก่และ ดั้งเดิม ผู้นำ ที่น่าเชื่อถือ เกี่ยวกับ รองรับผลกระทบนี้ เกิดขึ้นกับ ผลกำไร เป็นสิ่งที่ท้าทาย

มันเป็นสิ่งสำคัญ ในระบบเศรษฐกิจ ของวันนี้ ที่จะสร้าง รูปแบบธุรกิจที่ สามารถปรับได้ อย่างรวดเร็วและ สามารถ พัฒนา และ ปรับให้เข้ากับ การเปลี่ยนแปลง เมื่อใดก็ตามที่ จำเป็นต้องใช้ ภายใต้สถานการณ์ ดังกล่าว มีขนาดเล็กลง เป็นบางครั้ง ดีกว่า

SEO สิ่งที่ได้ :

ทบทวน โครงสร้างองค์กร ภายในของคุณ มี หน่วยงาน ( การขาย , การตลาด, PR) ของคุณและ พนักงาน จัด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับการสื่อสาร และ การทำงานร่วมกัน ?
มอบหมาย งาน ไปยังหน่วยงาน ที่เหมาะสมและ คน กำหนดความรับผิดชอบ เพื่อให้มั่นใจว่า การทำงานร่วมกัน ระหว่าง กิจกรรมทางการตลาด ที่แตกต่างกัน มีพวกเขา เป็นผู้ดูแล และอนุมัติการ ริเริ่ม ทุก ก่อนที่จะ ออกจากประตู
Consumerize ธุรกิจและการตลาด ของคุณ มุ่งเน้นการ ตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าของคุณ ไม่ได้ ด้วยตัวคุณเอง หยุด พูดคุยเกี่ยวกับ ธุรกิจของคุณและ บอกพวกเขาว่า คุณจะ แก้ปัญหา ของพวกเขาและ เปลี่ยน ชีวิตของพวกเขา ผ่านทางผลิตภัณฑ์ และบริการของคุณ
ผิดพลาด SEO # 4 เมื่อ: ขาดการรวม
ในกรณีที่ ผู้นำหลายคน ล้มเหลว ในการตั้งค่า การขาย หลายช่องทาง บูรณาการและ การตลาด , นำโดย กลยุทธ์ แบบครบวงจร ที่จะสร้าง พลัง และเสริมสร้าง ส่วนประกอบของ ทั้งแต่ละ

มี การพึ่งพากันและกัน ที่สำคัญ ระหว่าง เครื่องมือค้นหา สื่อสังคม , PR, หน่วย มือถือ และวิธีการ ที่ประสบความสำเร็จ คุณจะอยู่ที่ การรับ ลูกค้าในท้องถิ่น มากขึ้น และการขายสำหรับ ธุรกิจท้องถิ่นของคุณ (e) คือ มีมากมายของ ผลไม้ แขวน ต่ำ สุกสำหรับการถอนขน เป็น - ถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่เหมาะสม

SEO สิ่งที่ได้ :

ผู้เชี่ยวชาญ SEO จริง เป็นไฮบริด ในอุดมคติของ นักวิเคราะห์ การพัฒนา ธุรกิจและ การตลาด SEO ที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์จะ ช่วยให้คุณค้นหา วิธีการใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า ที่ผ่านการรับรอง โอกาสทางธุรกิจ จุด และส่วนอื่น ๆ เพิ่มประสิทธิภาพ ของธุรกิจของคุณ
ไม่ประมาท การพึ่งพากันและกันและ การทำงานร่วมกัน ระหว่างส่วน ที่แตกต่างกัน ของส่วนประสม ทางการตลาดของคุณ SEO เป็น ที่ซับซ้อนและยาก แต่ก็สามารถ เพิ่มมูลค่า ใน หลายวิธี เพื่อที่คุณจะ ต้องประหลาดใจ โดยสิ้นเชิง
ผิดพลาด SEO # 5 : การคิด ระยะสั้น และ การจัดทำงบประมาณ
ผมเคยเห็น ว่า การตัดสินใจ เกี่ยวกับการซื้อ หรือ การตลาด บริการ SEO ตามปกติ สัญชาตญาณ และความรู้สึก สมบูรณ์ บ่อยครั้งที่ ผู้นำ ประมาทความสำคัญ ของ SEO คิดว่ามัน จะถูก จำกัด เพียงเพื่อ การจัดอันดับเว็บไซต์ ที่สูงขึ้นใน เครื่องมือค้นหาเช่น Google แต่มันเป็น มากกว่านั้น

SEO จะไม่เป็น " ค่าใช้จ่าย " - มันเป็นหนึ่ง ที่มักจะ จ่าย ออกในทาง ใหญ่หารายได้ เงินปันผล สำหรับปีและ ปีที่ผ่านมา "การลงทุน . "

SEO สิ่งที่ได้ :

ประเมินอีกครั้ง ว่าคุณวางแผน และซื้อ บริการ SEO สำหรับธุรกิจจำนวนมาก , SEO คือการสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุด รายได้ แต่ ได้รับ เพียงเศษ เล็ก ๆ ของ งบประมาณการตลาดโดยรวม โดยการเพิ่ม งบประมาณ SEO ของคุณ คุณสามารถ บรรลุเป้าหมายทางการเงิน และ กลยุทธ์ ของคุณเร็วขึ้น
หยุดการ มุ่งเน้นไปที่ ราคา ขณะที่ซื้อ บริการ SEO SEO ที่ดี ไม่ได้เป็น formulaic ในขณะที่ ต้นทุนต่ำ ให้บริการ SEO อาจให้คุณ เส้นทางหนึ่ง มัน อาจจะจบ ลงด้วยการเป็น costlier , ซับซ้อนมากขึ้น และยังเป็นอันตราย กับธุรกิจของคุณ ในทางตรงกันข้ามกับ ข้อเสนอที่ มีราคาแพงกว่า ที่ มีรากมาจาก ปฏิบัติที่ดีที่สุด
ลอง ตั้งค่าการ ติดตาม ผลการดำเนินงาน ตาม ถ้า ผู้ให้คำปรึกษา SEO ของคุณ ไดรฟ์ที่ นำไปสู่การ มีคุณภาพ จำนวนมากและ ยอดขาย แต่ จะถูก จำกัด โดย การจัดสรร ทรัพยากร ให้เปิด ตัวเองเพื่อ การจัดเรียง ที่ คุณให้เขา มีอิสระ และงบประมาณ "ไม่ จำกัด " (ตราบเท่าที่ มัน ทำให้คุณมีผลตอบแทนการลงทุน ขนาดใหญ่ ) ที่จะสามารถ ทำกำไรได้มาก
การลงทุนใน การถ่ายทอดความรู้ และการฝึกอบรม SEO ลูกค้าที่ ยินดีที่จะลงทุน เวลาและเงิน ที่มัน ได้สัมผัสกับ ผลประโยชน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งใน ทันทีและ อย่างยั่งยืน นี่คือเหตุผลที่ ผมขอแนะนำให้ การฝึกอบรม SEO ขั้นพื้นฐาน สำหรับลูกค้า ของฉัน - ไม่ได้ เพราะผม จะได้รับ เงินมากขึ้น แต่เป็นเพราะ พวกเขาได้รับประโยชน์ จากมัน อย่างจริงจัง (!)
การแก้ไข ด่วน จะมีอายุ สั้น บางธุรกิจ ไม่ต้องการที่จะ รำคาญกับ การถ่ายทอดความรู้ พวกเขาเพียงแค่ " ต้องการ แก้ไข ปัญหา ที่จะมา โดยไม่มีข้อยกเว้นไดๆทั้งสิ้น บริษัท เหล่านี้ จะ ทำให้เมื่อยล้า หรือ ไม่ ค่าใช้จ่ายของ " แก้ไข " สถานการณ์เช่นนี้ ในภายหลังเป็น ที่สูงเกินไป
เป็นที่กล่าวถึง ก่อนหน้านี้ก็ ไม่ได้เป็น เรื่องง่ายที่ จะเป็น ผู้นำใน เศรษฐกิจดิจิตอล ของวันนี้ แต่ โดยการใช้ คำแนะนำข้างต้นคุณจะ ไม่เพียง แต่ สร้างการจราจร มากขึ้น ดึงดูด ลูกค้ามากขึ้น และปิด ยอดขายเพิ่มขึ้น คุณยังจะ บรรลุเป้าหมาย ทางการเงินและ กลยุทธ์ ของคุณ ด้วยต้นทุนที่ต่ำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น