วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประวัติของ Google & Google Unplugged 2013


Google SEO 2013
มีแทบทุกคนบนโลกใบนี้ที่มีไม่เคยได้ยินของเครื่องมือค้นหานี้อันงดงามของทุกครั้ง Google เป็นแม่ของข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีอักษรอะไรที่ไม่ได้อยู่ในการเก็บรวบรวมนี้ยักษ์เครื่องมือค้นหา วันนี้ Google เป็นเครื่องมือค้นหาใช้กันอย่างแพร่หลาย

คุณสมบัติเหลือเชื่อนี้เครื่องมือค้นหาบนเว็บทำให้มันเป็นสิ่งแรกที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต

ประวัติของ Google
ประวัติศาสตร์คือ Google เป็น เป็นที่น่าสนใจ เป็นเครื่องมือค้นหาตัวเอง Google มาถึง การดำรงอยู่ เป็นผลมาจาก โครงการวิจัยซึ่งได้รับการ ดำเนินการโดย สอง นักศึกษาปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัย Stanford มีนาคม2006 นักเรียนเหล่านี้ เป็น ที่ยอดเยี่ยม Sergey Brin เช่นเดียวกับ แลร์รีเพจ โครงการนี้ได้ ดำเนินการ เป็นส่วนหนึ่งของ ระยะเวลา ของการ ทำงานภายใต้Stanford โครงการห้องสมุดดิจิตอล
จุดมุ่งหมาย แรก ของนักพัฒนาคือการสร้างห้องสมุดดิจิตอล แบบบูรณาการ และ เดียวสำหรับ คนทั่ว โลก พวกเขาต้องการ นี้ ห้องสมุดดิจิตอล จะอยู่ใน การเข้าถึงของ แต่ละ คนและทุกคน ใน โลก เพราะมันเป็นโครงการขนาดใหญ่ และ จำเป็นต้องใช้ เงินทุน สูง มี หลายหน่วยงาน ที่มีส่วนร่วม ใน การระดมทุน ร่วมกับมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติ เป็น
คน เบื้องหลังความสำเร็จ ของ
ในขั้นต้นมัน เป็น แลร์รี่เพจ ที่ถูก จัดการโครงการทั้งหมด ภายใต้การแนะนำ ของ ผู้บังคับบัญชา ของเขาในโครงการ เทอร์รี่ Winograd นี่คือเหตุผล ว่าทำไม การประชุม พิจารณา แลร์รี่ ว่าเขาเป็น สิ่งที่ดีที่สุดที่ เคยเกิดขึ้นกับ เขา โครงการ วิจัย นี้ เริ่มต้น ด้วย พื้น Backrub ชื่อ ในขั้นต้น โครงการนี้ ได้รับการ เพ่งความสนใจ เกี่ยวกับการใช้ การเชื่อมโยงใน การสั่งซื้อ เพื่อตรวจสอบ ความเกี่ยวข้องของ หน้าเว็บ ในปัจจุบัน ทุกคนบนอินเทอร์เน็ต

Backrubเขียนใน หลาม ทั้งสอง เช่นเดียวกับ การเขียนโปรแกรมภาษา Java นอกจากนี้ มันก็ ทำงานบน ลินุกซ์ และแพลตฟอร์ม อื่น ๆ เช่น Intel Pentiums และดวงอาทิตย์ Ultras ในการสำรวจ ของพวกเขา ทั้งสอง แลร์รี่ และ เซอร์เกย์ มาสรุปว่า หน้าเว็บที่มี จำนวนสูงสุดของการเชื่อมโยง เป็น หน้าเว็บที่เกี่ยวข้อง ขึ้นเมื่อเทียบกับ คนอื่น ๆ ทั้งหมดนำเสนอ บนอินเทอร์เน็ต ใน การสั่งซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ และ เพื่อทดสอบ ความเกี่ยวข้องของ ทฤษฎี ของพวกเขา ที่พวกเขา วางรากฐาน ไปยังเครื่องมือค้นหา นี้น่าอัศจรรย์ ที่ เราใช้ในปัจจุบัน
เพราะความพยายาม อย่างต่อเนื่อง ของพวกเขาใน Backrubโดย ช่วงครึ่งแรกของ ปี 1997, สถิติของหน้าเว็บ Backrub คือ:
ดาวน์โหลดเนื้อหา ทั้งหมด: 207.022 กิกะไบต์
URL ของ HTML รวม ที่ ดัชนี สามารถ : 75230600
Backrub มี ชื่อ Google เป็น ผลมาจาก การสะกดคำผิดเมื่อ Googol ถูกเขียน โดยบังเอิญ เช่น Google Googol คำหมายถึง จำนวน เมื่อ 1 ตามด้วยศูนย์ ร้อย
สถิติบางอย่าง ที่สำคัญ
Google ได้ เติบโตขึ้น หลายเท่า ตั้งแต่การแนะนำ ให้คน ทั่วโลกได้ จะมี ข้อสงสัย หรือมีปัญหา มันเป็น สิ่งแรกที่คน พูดถึง บนอินเทอร์เน็ต ส่วนที่ดีที่สุด ก็คือว่ามัน มี ทางออกเพื่อเกือบ ทุกวิกฤติเช่นกัน
การศึกษาแสดง ว่าประมาณ 15 ล้าน เว็บไซต์ที่ มีการเชื่อมต่อ กับ Google วันนี้
มีประมาณ 425,000,000 คนในโลกที่ ใช้ Google ในชีวิตประจำวันเป็น
จากการค้นหา 9800 เฉลี่ย ต่อวัน ใน ปี 2008 Google ได้ มีการจัดการ ที่จะได้รับ การค้นหา 5134000000 เฉลี่ย ต่อวัน จนถึงปี ล่าสุด

รับทำ seo ราคาถูก
บริการดูแลอันดับคีย์เวิร์ด

โดย พีเอ็ม ซิสเต็ม เซอร์วิส คอมพิวเตอร์เชียงราย
fanpage : รับทำ Seo ราคาถูก โปรโมทเว็บไซต์ ติดอันดับ Google

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น