วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

SEO มันถึงเวลาที่เราได้รับจาก minutia & Focus On
By. Janet Driscoll Miller

SEO
สำหรับ SEO วิธีการทำ ไม่ได้ ว่า ง่าย กว่าไม่กี่ปี ที่ผ่านมา วิธีการที่เรา วัดและ วิธีการที่เรา พึ่งพา ได้ มีการเปลี่ยนแปลง เช่น Google มีการเปลี่ยนแปลง หรือ ออก เครื่องมือที่เรา ใช้ หรือค้นหา วิธีการทำงาน เราได้เห็น การเปลี่ยนแปลงที่ ห้า หลัก ที่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างแท้จริง วิธีการที่เรา มา วัด ความสำเร็จ SEO และผม ยืนยันว่า ตอนนี้เรา ต้อง เผชิญกับความจริง อย่างรวดเร็วและ เปลี่ยน มุมมอง ของเรา เกี่ยวกับวิธีการ วัดประสิทธิภาพ SEO

ปัญหาที่ 1 : การค้นหาส่วนบุคคล และ ผลลัพธ์ กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์
ขณะที่ Google ได้พยายาม เกือบตลอดเวลา เพื่อปรับแต่ง ผลการค้นหาอินทรีย์ ,เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้น ในปี 2009 ในขณะที่ การค้นหา ส่วนบุคคล จึง มากขึ้น ความสามารถในการ กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ กับ การเปลี่ยนแปลง ที่ ทุกครั้งที่ค้นหา ได้กลายเป็น ที่ไม่ซ้ำกัน ขึ้นอยู่กับ ตำแหน่งที่ ค้นหาที่ตั้งอยู่ ทางร่างกาย

มัน หมายถึงอะไร สำหรับการรายงาน ? เพราะ การค้นหา แต่ละ ผลิตผลลัพธ์ที่ ส่วนบุคคลมากขึ้น การจัดอันดับจากการค้นหา ใน ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ หนึ่ง แน่นอน จะแตกต่าง กว่า ผู้ที่อยู่ใน อีก ในขณะที่มี วิธีการแก้ปัญหา บางอย่างสำหรับ ปัญหานี้ ก็ไม่ มักจะ เกิดความสับสนกับ การจัดอันดับของ ลูกค้า เมื่อแจ้ง กับ " ปกติ " การจัดอันดับ ไม่ตรงกับ สิ่งที่ลูกค้าเห็น เมื่อค้นหา สำหรับคำ ค้นหาเดียวกัน

ปัญหาที่ 2 : การกำจัด เครื่องมือคำหลัก
เครื่องมือคำหลัก Google ( ภายนอกเพื่อ AdWords ) ได้รับ ในทาง ของตน ออกไปสำหรับ บางเวลา ผม นั่งถัด มาร์ตี้ เวนเทราบ์ ที่ SMX ตะวันออก ในปี 2010 เมื่อ ตัวแทน จาก Googleยอมรับว่า เครื่องมือ ที่ได้รับการ มุ่งเน้น หลักในการให้ ข้อมูลจาก การคลิกโฆษณา เมื่อเทียบกับ การค้นหา อินทรีย์ ในขณะที่เรา นั่งอยู่ ที่นั่น บิต ตกใจมัน เป็นสัญญาณ ของสิ่งที่ กำลังจะมาถึง

google- คำหลัก เครื่องมือ ตาย แบบ

ในฐานะที่เป็น SEO สิ่งที่เรา ทำคือการ จัดการผลการค้นหา , ธรรมดาและเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นการ จัดการของ ผลลัพธ์ ของ Google ที่เป็น สำหรับ สาเหตุที่ดี หรือไม่ SEO เล่นกับ ปัจจัย ขั้นตอน ของ Google เพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ ของพวกเขา แต่ถ้าคุณ ใช้ Google คุณต้องการ ที่จะสนับสนุนให้ พฤติกรรมเช่นนี้ ? หมายเลข หากคุณ Google คุณ ไม่ ต้องการให้คนอื่น จัดการกับ สิ่งที่คุณ เชื่อว่า เป็นวิธีที่ ถูกต้องในการ จัดอันดับเว็บไซต์ ผ่าน อัลกอริทึม

และอื่น ๆ ในเดือนสิงหาคม ปี 2013 Google เกษียณอายุ เครื่องมือคำหลัก ของ Google สำหรับผู้ใช้ ที่อยู่นอก AdWords ออก SEO ที่ไม่ได้ โฆษณา ผ่าน AdWords เพื่อ เลือกระหว่าง เครื่องมือ คำหลัก อื่น ๆ เครื่องมือ การจ่ายเงิน มักจะ ที่ไม่ได้มี การเข้าถึงโดยตรงไป ข้อมูลจริงของ การค้นหาอินทรีย์

ฉบับที่ 3 : Google Goes สาธารณะ
ผม ต้องการ จะ บกพร่อง ไม่พูดถึง สิ่งที่ฉัน รู้สึกว่าเป็น ผลกระทบมากที่สุด ของ Google วันนี้ : ผู้ถือหุ้น Google จัดขึ้น เพิ่มทุน ในปี 2004 กับ Google AdWords ครอบคลุม มากกว่า 85 % ของรายได้ รายไตรมาส ของ Google (PDF) ป.ร. ให้ไว้ ว่า AdWords ยังคงทำให้ คนส่วนใหญ่ ของรายได้ ของ Googleมัน เป็นจริง ในความสนใจ ที่ดีที่สุด ของ Google เพื่อเพิ่ม ความพยายามของ SEO หรือ เพื่อเพิ่ม การใช้งานของ AdWords?

ขณะที่ฉันไม่ ชอบที่จะเล่น ทฤษฎี สมรู้ร่วมคิด, ฉันเป็นนักธุรกิจ เป็นเช่นนี้ ผม มักจะ ประเมิน สิ่ง บรรทัดของ ธุรกิจที่ ทำกำไรมากที่สุด และที่ สามารถเพิ่ม รายได้จาก บรรทัดของฉัน ด้านล่าง ฉันไม่สามารถ คาดหวังว่า Google จะทำหน้าที่ แตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมัน ความรับผิดชอบต่อ ความคาดหวัง ของวอลล์สตรีท SEO ไม่ได้ เพิ่มรายได้ สำหรับ Google

ฉบับที่ 4 : ( ไม่ให้ )
สัปดาห์ก่อนหน้านี้ กูเกิล ยืนยันว่า มันเป็นไป เข้ารหัส คำหลักทั้งหมด จากการค้นหา ใน Google อินทรีย์ เร่ง ระยะเวลาที่ได้รับการ ค่อยๆ คืบคลาน ไป100 % ( ไม่ ให้) เป็นจริง

NotProvided

ในขณะที่ เรา ทั้งหมด จะ ได้รับการ เตรียมการ สำหรับ ช่วงเวลา นี้ผมคิดว่า เราทุกคน น่าจะ สันนิษฐานได้ ว่าเราจะ มีเวลามากขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อม นาฬิกา วันโลกาวินาศ ( ไม่ ให้) เมื่อ notprovidedcount.com แม้ คาดว่า เราจะ ถึง 100 % ( ไม่ ให้) ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 แต่ตอนนี้ แสดงให้เห็นว่าการปิดกั้น สมบูรณ์ ของข้อมูล คำหลัก จะมีโอกาสได้ เห็น เว็บไซต์ทั้งหมด โดย พฤศจิกายน 2013 (และอาจจะ ก่อนหน้านี้ )

ตกลง ดังนั้น ของ Google ทำให้มัน ยากขึ้น เพื่อการวิจัยและ เลือกคำหลัก และตอนนี้ พวกเขากำลัง ความสามารถใน การไป SEO 'เพื่อ ติดตามว่า คำหลัก ของพวกเขาจะ ปฏิบัติจริง จากการค้นหา ใน Google อินทรีย์

แม้ว่า Google ได้ ให้ บางส่วนของ ข้อมูล คำหลัก เช่น ร้อยละ บางส่วนก็ มีความถูกต้อง ? มันจะ ไม่ถูกต้อง ที่จะคิดว่า ถ้า Google จะ หลบซ่อนตัวอยู่ 50% ของ คำสั่ง ของคุณใน Google Analytics ที่50% ถูกนำมาใช้ อย่างเท่าเทียมกัน อย่างเป็นธรรม ข้าม คำหลักทั้งหมด ซ่อน 50% อาจรวมถึงสัดส่วนที่สูง หรือต่ำกว่า คำหลักของ แบรนด์ คุณจะมี ทางรู้ว่า ไม่มี ดังนั้นแม้ว่า ( ไม่ ให้) ไม่ถูก นำมาใช้ ที่ 100% เป็นข้อมูล แบบสอบถามที่คุณ มีวันนี้ ที่ถูกต้อง ? ไม่น่าจะ

ปัญหา 5 : น่าจะ ไม่ถูกต้อง ของ Google Webmaster Tools ข้อมูล คำ
แต่รอ ! เรามี เครื่องมือเว็บมาสเตอร์ ของ Google เพื่อ ช่วยเรา ใช่มั้ย? อาจจะไม่ เอียน Lurie ที่ นิมิต อินเตอร์แอคที โพสต์ บล็อกในเดือนมิถุนายน โดยอ้างว่าข้อมูล แบบสอบถามใน Google Webmaster Tools โดย ไม่ถูกต้อง อย่างมาก มันเป็นโพสต์ ที่น่าสนใจและ ควรให้ คำถามที่คุณ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล แบบสอบถามใน เครื่องมือ Google Webmaster สามารถเชื่อถือได้

ฉันยังอยากจะ ถามคำถาม นี้ ถ้า Google Webmaster Tools สอบถามข้อมูล คำหลักที่ ไม่ถูกต้อง อย่างมาก อาจ จะไม่ ยัง ยืน ให้เหตุผล ว่าข้อมูลที่ ให้โดย การจัดอันดับของ เครื่องมือ Google Webmaster ยัง อาจไม่ถูกต้อง สูงหรือไม่

ดังนั้น เรา จะไปไหน จากที่นี่?
ในขณะที่ คำหลักที่ แน่นอน ช่วย SEO เพื่อกำหนด กลยุทธ์ มากเกินไป ผู้บริหารการตลาด พึ่งพา คำหลัก และการจัดอันดับ เพื่อ กำหนดความสำเร็จ SEO เมื่อ ในความเป็นจริง นี้ไม่ได้ วัด เป้าหมายสุดท้ายของ SEO และสิ่งที่ นักการตลาด มากที่สุดใน การดูแล มากที่สุดเกี่ยวกับ

คำหลักและ การจัดอันดับ ให้ เป็นเพียง การคลิก และการแสดงผล - พวกเขาจะ ไม่ได้ ตัวชี้วัดสำคัญ ต่อ การซื้อ หรือ การเข้าถึงเป้าหมาย การแปลง ต่างๆ ในการประมาณค่า ของฉัน , คำหลัก และการจัดอันดับ ได้รับในminutia ของ SEO - ในขณะที่ พวกเขา สามารถช่วย SEO Strategize พวกเขาจะไม่ สำคัญในการ พิจารณา ผลกระทบ ของ SEO ในองค์กร

ขอให้ SEO , สัญญา ให้ หยุด การรายงาน เมื่อ minutia ตอนนี้ เป็นเวลาที่ดี ที่จะทำให้ มีการเปลี่ยนแปลง อย่างมาก

หากคุณเป็น หน่วยงาน SEO มัน เป็นสิ่งสำคัญที่ จะเข้าใจสิ่งที่ ลูกค้าของคุณ ดูแลเกี่ยวกับ เมื่อมันมาถึง การวัด ความสำเร็จของการ ทำ SEO ใน อดีตที่ผ่านมา นี้ อาจจะ รวม อัตราการเข้าชม คำหลัก และรายงาน การจัดอันดับ แต่วันนี้ การวัด เหล่านั้น อาจไม่สามารถใช้ได้ หรือ ถูกต้อง ก้าวไปข้างหน้า ดังนั้น รายงานเกี่ยวกับ บางสิ่งบางอย่าง ที่ไม่ได้เป็นวัดที่ถูกต้อง เพราะเหตุใด

ในที่สุด นักการตลาด มีงานเดียวกัน พวกเขามักจะ มี - ที่จะพิสูจน์ ความสำเร็จของ แคมเปญของตน งานของพวกเขา ขึ้นอยู่กับมัน ผลการศึกษาล่าสุด จาก Adobe แสดงให้เห็นว่า ผลตอบแทนการลงทุน เป็น สิ่งที่สำคัญ อย่างชัดเจน ตัวชี้วัด การตลาด :



ดังนั้นหาก ผลตอบแทนการลงทุน เป็นสิ่งที่สำคัญ เป็นอันดับ หรือ คำหลักที่สำคัญ ทำไม ? ในขณะที่ พวกเขาสามารถเป็น ตัวชี้วัด สำหรับ เราในฐานะ SEO นำ เรา ไปในทิศทางที่ ดีที่สุดของ การวัด ประสิทธิภาพ ของ SEO ยังคงเป็น วิธีการที่ รายได้มาก ก็สามารถสร้าง

สิ่งที่ ขั้นตอนถัดไป คืออะไร? จอห์น โดเฮอร์ตี้ เขียน ชิ้นใหญ่ ในวันอื่น ๆ เมื่อ Moz.com เกี่ยวกับการใช้ Google Analytics เพื่อ map เป้าหมาย ของคุณเพื่อ การตลาดช่องทาง ของคุณ การสร้างแบบจำลอง การใช้ Google Analytics และ แสดงที่ รวม ความพยายามของ ผู้ที่มี เป้าหมาย ที่จัดตั้งขึ้น คุณ โดยตรงมากขึ้น สามารถวัด ไม่ได้เป็นเพียงการจราจรขาเข้า จากการค้นหา อินทรีย์ แต่ยัง ส่งผลกระทบ โดยรวม ของ การแปลง ต่างๆ แม้กระทั่ง การใช้ ประมาณการ รายได้ หรือ actuals แบบ

ในท้ายที่สุด ว่าเป็นสิ่งที่ นักการตลาด เกี่ยวกับการดูแล - การแปลง และ ผลตอบแทนการลงทุน เพื่อขอ ความช่วยเหลือ สาเหตุ ของ SEO และ แตกหัก แสดงค่า ของ SEO แทนที่จะ มุ่งเน้นไปที่ minutia ของคำหลัก และการจัดอันดับ ที่ ไม่สามารถวัดได้ อย่างถูกต้องและไม่จำเป็นต้อง กำหนด ผลตอบแทนการลงทุน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น